Điểm mặt những "quý ông nhiều vợ" nhất showbiz Việt

Google News

Là những ngôi sao tài năng nhưng lại kém may mắn trong con đường tình duyên, Chế Linh, Trần Lực, Hiệp Gà... là những quý ông nhiều vợ nhất showbiz Việt.

Những quý ông nhiều vợ nhất showbiz Việt đều là những ngôi sao tài năng trong sự nghiệp nhưng lại kém may mắn trong con đường tình duyên.
1. Danh ca Chế Linh
Chế Linh nổi danh từ thập niên 60 và được xem như là một trong bốn giọng nam nổi tiếng nhất của nhạc vàng thời kỳ đầu. Danh ca hải ngoại đã trải qua 4 đời vợ và có tới 14 người con, trong đó có 7 trai, 7 gái.
Diem mat nhung 'quy ong nhieu vo' nhat showbiz Viet
Danh ca Chế Linh cháy hết mình trên sân khấu. 
Ông cùng người vợ đầu tiên đến với nhau khi chỉ mới 21 tuổi. Sau 4 năm gắn bó có được 5 người con thì hai người chia tay. Người vợ thứ hai là em gái của người vợ đầu . Nhưng chẳng được bao lâu, hai người cũng đường ai nấy đi. Sau khi kết thúc mối duyên tình chị em, Chế Linh đến với người vợ thứ 3 là Thúy Hằng nhưng bà đã đột ngột mất do bị bệnh.
Diem mat nhung 'quy ong nhieu vo' nhat showbiz Viet-Hinh-2
Chế Linh và vợ Vương Nga 
Vương Nga là người vợ thứ tư và cũng là người gắn bó với ông lâu nhất từ năm 1975 cho đến giờ. Sau 40 năm gắn bó, Chế Linh và Vương Nga vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. Chế Linh chia sẻ rất cảm kích trước sự đồng cảm của Vương Nga. Dù đã chia tay nhưng Chế Linh vẫn liên lạc và trở thành bạn bè với những người vợ trước.
2. Đạo diễn Lê Hùng
Lê Hùng là đạo diễn có tài của những năm 90. Hiện, ông đang là Giám đốc nhà hát Tuổi trẻ. Ông được phong danh hiệu NSND năm 2007. Hai năm trở lại đây, Lê Hùng khiến cho nhiều người phải choáng váng khi cưới cô vợ trẻ kém 32 tuổi. Bất chấp khoảng cách lớn về tuổi tác và sự ngăn cấm của gia đình, Hoài Thu vẫn vượt qua để trở thành bến đỗ của người đàn ông đã qua nhiều lần “đò”. Hai người cũng đã có chung cậu quý tử khi “sói già” ở tuổi 62.
Diem mat nhung 'quy ong nhieu vo' nhat showbiz Viet-Hinh-3
 Đạo diễn Lê Hùng hạnh phúc khoe con trai ở tuổi 62. 
Đạo diễn Lê Hùng cho hay nếu tính những lần sống chung thì ông đã qua 5 người phụ nữ nhưng ông chỉ đăng ký kết hôn với 2 người mà thôi. Đó là vợ đầu năm 1998 và người vợ hiện tại.
Diem mat nhung 'quy ong nhieu vo' nhat showbiz Viet-Hinh-4
Lê Hùng và cô vợ kém 32 tuổi.  
Lê Hùng cũng cho rằng việc có con như là sợi dây kết nối hai người bạn tình với nhau.Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Lê Hùng rất cảm kích khi cô vợ Hoài Thu rất biết thông cảm với chồng.
3. Hiệp Gà
Hiệp Gà là diễn viên hài nổi tiếng của Việt Nam. Với lối diễn hóm hỉnh, anh vẫn được nhiều người yêu mến. Giữa lúc tên tuổi đang lên “như diều gặp gió”, Hiệp Gà dính vào con đường nghiện ngập. Có thể nói, người vợ đầu tiên đã cùng anh vượt qua những năm tháng sóng gió của cuộc đời. Cô tên Anh Tú, là một người thợ cắt tóc đoan trang, hiền hậu. Khi Hiệp Gà còn ở trong tù, không ít lần Anh Tú đến thăm chồng.
Diem mat nhung 'quy ong nhieu vo' nhat showbiz Viet-Hinh-5
Hiệp Gà lận đận trong đường tình duyên. 
Tuy nhiên, sau khi ra tù được một thời gian, hai người chia tay. Hiệp Gà nhanh chóng lên xe hoa với người con gái khác tên Thu Trang. Nhưng chỉ sau một năm kết hôn, Hiệp Gà cũng nhanh chóng đường ai nấy đi với cô vợ hai. Sau một thời gian, công chúng lại thấy anh khoe ảnh với một cô gái lạ với dòng tâm sự tràn ngập yêu thương. Tuy nhiên, chuyện tình lần này cũng nhanh chóng kết thúc vì bị gia đình “tiểu thư” phản đối kịch liệt. Anh chia sẻ trong ba cô vợ anh dành tình cảm nhiều nhất cho cô vợ hai.
Diem mat nhung 'quy ong nhieu vo' nhat showbiz Viet-Hinh-6
Hiệp Gà và "bà xã" kém nhau 10 tuổi.
4. Diễn viên Tùng Dương
Tùng Dương tham gia lĩnh vực truyền hình từ năm 1994 nhưng phải đến những năm 2000 anh mới được công chúng thực sự biết đến với những vai diễn phản diện xuất sắc. Chàng diễn viên “bị ghét nhiều nhất Việt Nam” cũng gặp phải nhiều trắc trở trong đường tình duyên khi trải qua 3 đời vợ và có 4 cô con gái.
Diem mat nhung 'quy ong nhieu vo' nhat showbiz Viet-Hinh-7
Tùng Dương là cái tên gắn liền với những vai phản diện. 
Kết hôn với người vợ đầu khi mới 25 tuổi. Hai người đã có với nhau một cô con gái. Cuộc tình nhanh chóng tan vỡ do anh vẫn còn độ “ham chơi” của tuổi trẻ. Tùng Dương gặp diễn viên Hoa Thúy và kết hôn với cô khi cô mới 18 tuổi. Nhưng cuối cùng tổ ấm thứ hai của Tùng Dương cũng vẫn gặp trục trặc khi hai người đã có với nhau 1 cô con gái.
Diem mat nhung 'quy ong nhieu vo' nhat showbiz Viet-Hinh-8
Người vợ hiện tại của diễn viên Tùng Dương. 
Sau một thời gian dài đổ vỡ với hai người vợ cũ, Tung Dương đã gặp người hiện tại. Tùng Dương chia sẻ người vợ thứ ba của anh là người làm kinh doanh, không phù phiếm và biết chăm sóc, vun đắp cho anh.
5. Công Lý
“Cô Bắc Đẩu” luôn đem lại tiếng cười cho khán giả mỗi dịp cuối năm nhưng ít ai biết rằng Công Lý cũng gặp nhiều lận đận trong hôn nhân. Kết hôn sớm và có một con gái nhỏ với vợ làm trong ngành truyền hình nhưng rồi cuộc hôn nhân của anh không hạnh phúc, Công Lý ly dị vợ khi con gái còn nhỏ. Sau đó anh gặp MC Thảo Vân. Mối tình chị - em được công chúng quan tâm và chúc phúc. Giữa hai người đã có một cậu con trai. Nhưng không lâu sau, cặp đôi vàng của truyền hình nhanh chóng ly dị do những bất đồng trong quan điểm sống.
Diem mat nhung 'quy ong nhieu vo' nhat showbiz Viet-Hinh-9
Cô Đẩu tạo tiếng cười mỗi dịp cuối năm.  
Chưa đầy 40 tuổi, anh đã qua 2 đời vợ. Hiện tại, “cô Đẩu” đang hạnh phúc bên có bạn gái mới quen khá lâu trước đó. Nhưng hai người chưa có quyết định kết hôn vì Công Lý cho rằng cưới xin là chuyện của ông Trời sắp đặt, nói trước bước không qua.
Diem mat nhung 'quy ong nhieu vo' nhat showbiz Viet-Hinh-10
Công Lý và cô vợ hai MC Thảo Vân thuở còn mặn nồng. 
6. Đạo diễn Trần Lực
Trần Lực là một diễn viên và đạo diễn gạo cội của điện ảnh nước nhà. Thế nhưng bên cạnh những thành quả gặt hái trong sự nghiệp thì Trần Lực lại khá lận đận chuyện tình duyên. Ông đã qua 3 lần rước dâu. Khi đang theo học ngành Đạo diễn Sân khấu tại Bulgari, Trần Lực đã kết hôn với người vợ đầu tiên là một giảng viên Piano. Đến năm 1991, hai người ly hôn.Sau đó, Trần Lực kết hôn cùng BTV Kiều Trinh của Đài THVN nhưng do quá mải mê với công việc, hai người không có thời gian dành cho nhau.
Diem mat nhung 'quy ong nhieu vo' nhat showbiz Viet-Hinh-11
Đạo diễn Trần Lực. 
Qua hai lần đò, đạo diễn Trần Lực đã tìm được hạnh phúc bên người vợ thứ ba có tên Bùi Mỹ Trang. Nói về người vợ hiện tại, Trần Lực chia sẻ đó là cô vợ thông minh, giỏi giang, biết chăm lo và quán xuyến gia đình. Mỹ Trang đã cùng Trần Lực thành lập Công ty Điện ảnh Đông A và sản xuất ra nhiều bộ phim truyền hình thành công như “Phía cuối cầu vồng”, “Chàng trai đa cảm”...Hiện tại, ông đang sống cùng vợ và 3 con.
Diem mat nhung 'quy ong nhieu vo' nhat showbiz Viet-Hinh-12
Vợ hiện tại của Trần Lực. 
Theo Depplus

Bình luận(0)