Điểm lại những phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt

Google News

Điểm lại phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Angela Phương Trinh, Phi Thanh Vân, Đức Phúc và Thủy Tiên.

Angela Phương Trinh
Diem lai nhung phat ngon "giat tanh tach" cua sao Viet
Sao Việt - Angela Phương Trinh có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua. 
Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi "Chị nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng chị đang bị đồng nghiệp như Chi Pu, Kaity Nguyễn vượt mặt?", Angela Phương Trinh khẳng định cô không ngại bị đồng nghiệp cùng trang lứa vượt mặt vì bản thân có nhiều ưu thế nổi bật: "Chưa bao giờ tôi so sánh bản thân với diễn viên đồng trang lứa. Tôi có vị trí riêng, có thế mạnh khác mọi người. Thế mạnh của tôi là sức hút, xinh đẹp và tài năng diễn xuất. Tôi đang cố gắng phát huy những gì mình còn thiếu để trở thành đa tài hơn.
Mọi người còn nói tôi ít chủ động trong công việc như đồng nghiệp. Sự thật là tôi có công ty quản lý nhưng khi nhận một dự án nào đó sẽ cùng bàn bạc với mọi người. Tôi sẽ nêu quan điểm thích và không thích rõ ràng trước mỗi vấn đề. Nếu tôi muốn tham gia thì anh quản lý sẽ theo ý tôi. Giữa hai bên như một gia đình nên chưa bao giờ tôi có cảm giác bị ngăn cản, không sống với ước mơ của mình".
Phi Thanh Vân
Diem lai nhung phat ngon "giat tanh tach" cua sao Viet-Hinh-2
 
Vừa hoàn thành đợt phẫu thuật trùng tu nhan sắc rầm rộ, Phi Thanh Vân khiến khán giả bất ngờ vì hồi phục nhanh chóng, khoe những hình ảnh trong thân hình mới.
Đứng trước câu hỏi "Phi Thanh Vân trải qua cuộc phẫu thuật như thế nào?", cô cho biết: "Vân đã trải qua một cuộc đại phẫu thuật cả 3 vòng một, hai, ba và đây là cuộc giải phẫu lớn nhất Việt Nam. Cuộc phẫu thuật này có tổng chi phí là 522 triệu".
Đức Phúc
Diem lai nhung phat ngon "giat tanh tach" cua sao Viet-Hinh-3
 
Trải qua ca phẫu thuật thay đổi gần như toàn bộ cấu trúc trên gương mặt, người hâm mộ đang có rất nhiều thắc mắc về sự biến đổi ngoạn mục này cũng như tò mò cận cảnh gương mặt Đức Phúc. Học trò của Mỹ Tâm trong chương trình The Voice đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi bất ngờ xuất hiện trở lại và tạo thành chủ đề cực nóng trên mạng xã hội những ngày qua: "Tôi thay đổi về ngoại hình chứ không hề thay đổi về tính cách. Như là thẩm mỹ thì mình làm mặt chứ đâu có làm não đâu mà thay đổi được về tính cách trước giờ. Tôi nghĩ mỗi người có một gương mặt khác nhau, làm sao mà giống nhau được. Cải thiện lên là tốt lắm rồi, người ta nói giống cũng kệ".
Thủy Tiên
Diem lai nhung phat ngon "giat tanh tach" cua sao Viet-Hinh-4
 
Là khách mời trong một chương trình truyền hình mới đây, Thủy Tiên và ông xã cô - cựu cầu thủ Công Vinh đã chia sẻ quan điểm về mẫu người vợ thông minh. Công Vinh cho biết trong cuộc sống hôn nhân, vợ anh là người rất khéo léo, đúng sai rõ ràng. Cầu thủ cho rằng mình may mắn khi lấy được Thủy Tiên làm vợ.
Tiếp lời ông xã, Thủy Tiên kể cô thành thạo các việc sửa chữa trong nhà vì vắng cha từ nhỏ. Giọng ca Kiss me không bao giờ muốn tỏ ra yếu đuối để chồng thương. Ngược lại, ông xã cô cũng biết cách nắm bắt tâm lý vợ. Khi Công Vinh xa nhà, chỉ cần nghe giọng vợ "a lô" qua điện thoại, anh có thể đoán tâm trạng cô ra sao.
Sau khi cưới nhau, thu nhập của chồng do Thủy Tiên quản lý. Ông xã cô quan niệm phụ nữ phải là tay hòm chìa khóa trong gia đình. Trước khi lấy Thủy Tiên, Công Vinh không thể dành dụm dù lương cao và không nhậu nhẹt, bài bạc. Thủy Tiên kể tám năm trước, thu nhập của Công Vinh là 100 triệu đồng một tháng, chưa kể tiền thưởng sau mỗi trận thi đấu, song anh vẫn tiêu hết vì hay cho bạn bè mượn.
Theo Ngọc Anh/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)