Điểm danh những mối tình ồn ào nhất showbiz Việt 2016

Google News

Có thể nói rằng, chuyện tình của hai cặp đôi Ngọc Trinh – tỷ phú Hoàng Kiều và Hari Won – Trấn Thành là những chuyện tình tốn giấy mực nhất của năm qua.

Có thể nói rằng những mối tình ồn ào nhất showbiz Việt 2016, chuyện tình của hai cặp đôi Ngọc Trinh – tỷ phú Hoàng Kiều và Hari Won – Trấn Thành là những chuyện tình tốn giấy mực nhất của năm qua.
Ngọc Trinh – tỷ phú Hoàng Kiều
Vào hồi đầu tháng 12 vừa qua, Ngọc Trinh khiến dư luận được phen xôn xao khi công khai tình mới sau gần 1 năm chia tay bạn trai đại gia. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh liên tục khoe những hình ảnh thể hiện sự hạnh phúc. Lúc này, “nữ hoàng nội y” mới chỉ úp mở mà chưa hề công khai và chỉ chia sẻ rằng, tình yêu mới chỉ bắt đầu nên cô muốn yêu trong yên bình khi nào chắc chắn cô sẽ công khai với mọi người. Nhiều người “đoán già đoán non” cho rằng Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đang hẹn hò vì thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ cùng nhau.
Tuy nhiên, sau đó một thời gian, những hình ảnh tình cảm của Ngọc Trinh và một trong những người giàu nhất thế giới – tỷ phú Hoàng Kiều được chính con dâu vị tỷ phú này chia sẻ đã khiến nhiều người “ngã ngửa”. Chuyện tình của cặp đôi “chàng 72 còn nàng 27” trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, đi đến đâu cũng nghe thấy những lời bàn tán của cặp đôi này. Nhiều người nói, Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều vì tiền, vì quyền hoặc đây chỉ là một chiến dịch PR quy mô nào đó. Nhưng cũng không ít người lại cho rằng, cả hai xuất phát từ tình cảm chân thành. Tỷ phú Hoàng Kiều cũng không tiếc những lời khen có cánh khi nói về Ngọc Trinh, mới đây ông còn tuyên bố rằng, nếu Ngọc Trinh sinh 2 con, ông sẽ để cho cô quản lý 20% trong tổng số tài sản “khủng” của ông.
Trấn Thành – Hari Won
Kể từ khi công khai chia tay mối tình 8 năm với Tiến Đạt và hẹn hò MC “đình đám” nhất nhì Vbiz, Hari Won đã nhận về không biết bao lời chỉ trích. Nhiều người trách cô “tham ngãi bỏ vàng”, “có mới nới cũ”... Về phía Trấn Thành cũng hứng phải không ít “búa rìu” dư luận, nam danh hài bị “tố” là người thứ ba, chen chân vào hạnh phúc của người khác. Tuy nhiên, Trấn Thành nói rằng, anh không phải người thứ 3 mà anh và Hari chỉ hẹn hò kể từ khi Hari Won chia tay Tiến Đạt.
Chuyện tình cả hai từng bị nhiều người cho rằng “phim giả tình thật” vì khoảng thời gian đó cả hai đang đóng chung một bộ phim và chuẩn bị cho ra mắt.
 Trấn Thành - Hari Won trong đám cưới ngày 25/12 vừa qua.
Có thể thấy rằng, kể từ khi yêu Trấn Thành sự nghiệp của Hari Won “lên như diều gặp gió” nhưng bên cạnh đó là hàng loạt ồn ào. Vào hồi tháng 7 vừa qua, Hari Won và Trấn Thành đi Mỹ lưu diễn nhưng visa của Trấn Thành bị trục trặc nên anh phải quay về nước. Sau đó, Hari Won đã chia sẻ một video nói về việc vì bạn trai về nước nên cô không có quần áo để mặc, không có tiền để tiêu, cô phải ứng trước 1.000 USD để mua trang phục diễn và đồ dùng cá nhân trong thời gian ở Mỹ. Khi video này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người "ném đá" Hari, cho rằng cô quá dựa dẫm, ỷ lại vào bạn trai.
Tháng 8/2016, một lần nữa khi Hari Won trở thành tâm bão của dư luận khi bị Ngô Kiến Huy và Vy Oanh lên tiếng “tố” đi muộn, chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao làm ảnh hưởng đến mọi người.
Đặc biệt, trong thời gian hẹn hò, Hari Won không ít lần vướng phải tin đồn mang bầu khi những hình ảnh “bụng to”, mặc áo rộng khiến nhiều người nghi ngờ.
Trải qua hàng loạt các ồn ào, vào đúng dịp lễ Giáng sinh (25/12) vừa qua, Trấn Thành – Hari Won đã chính thức “về chung một nhà”.
Theo Minh Trí/Người đưa tin

Bình luận(0)