Địch Lệ Nhiệt Ba được đại gia kiên trì cầu hôn suốt 9 tháng

Google News

Địch Lệ Nhiệt Ba được đại gia giàu có cầu hôn suốt 9 tháng. Thậm chí người đàn ông này còn quỳ gối cầu hôn nơi công cộng và hứa tặng xe sang cho nữ minh tinh nếu cô nhận lời.

Cư dân mạng Trung Quốc mới đây lan truyền hình ảnh một người đàn ông tay cầm bó hoa, đằng sau có người căng băng rôn gọi to tên Địch Lệ Nhiệt Ba và hỏi cô có muốn kết hôn cùng mình không.

Dich Le Nhiet Ba duoc dai gia kien tri cau hon suot 9 thang

Dich Le Nhiet Ba duoc dai gia kien tri cau hon suot 9 thang-Hinh-2

Địch Lệ Nhiệt Ba được đại gia giàu có kiên trì cầu hôn suốt 9 tháng.

Trong hình ảnh được chia sẻ có thể thấy rõ dòng băng rôn phía sau người đàn ông này ghi chữ: "Địch Lệ Nhiệt Ba gả cho anh đi, Vũ Văn Bân Bân yêu em", phía sau là chiếc xe Maserati rất bắt mắt. Trước ống kính, anh ta còn mạnh miệng tuyên bố rằng: "Sẽ tặng cho em cả hai chiếc xe Lamborghini và Ferrari của anh". Giọng điệu của anh chàng vô cùng tự tin, thể hiện mình là đại gia giàu có.

Dich Le Nhiet Ba duoc dai gia kien tri cau hon suot 9 thang-Hinh-3

Dich Le Nhiet Ba duoc dai gia kien tri cau hon suot 9 thang-Hinh-4

Người đàn ông này được nhận định thuộc nhà giàu có. Thay vì lên kế hoạch theo đuổi nữ minh tinh như cách các đại gia thực hiện thì chàng trai này lại chọn nơi công cộng và tỏ tình phô trương. Nhiều cư dân mạng cho rằng người này chỉ là "làm màu" khoe giàu có bởi ngoài chiếc xe đằng sau thì trang phục trên người không có gì đặc biệt.

Dich Le Nhiet Ba duoc dai gia kien tri cau hon suot 9 thang-Hinh-5

Dich Le Nhiet Ba duoc dai gia kien tri cau hon suot 9 thang-Hinh-6

Ở một video khác, để chứng tỏ tấm chân tình của mình, "vị đại gia" này thậm chí còn quỳ gối ở nơi công cộng và ngỏ lời cầu hôn đầy tình cảm. Băng rôn đằng sau anh ta lại đổi thành nội dung khác: "Đi du lịch bằng ô tô đến Tân Cương để cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba". Nhiều người xung quanh reo hò cổ vũ, mong mỹ nhân Tân Cương nhận lời cầu hôn này.

Thông tin cho biết, người đàn ông này cũng khá nổi tiếng mạng xã hội khi có đến hơn 1 triệu người theo dõi. Nhìn vào những bài đăng trên tài khoản này cho thấy anh ta đã nhiều lần cầu hôn mỹ nữ Tân Cương.

Dich Le Nhiet Ba duoc dai gia kien tri cau hon suot 9 thang-Hinh-7

Dich Le Nhiet Ba duoc dai gia kien tri cau hon suot 9 thang-Hinh-8

Trước đó, vào tháng 7 /2020, người đàn ông này cũng gây chú ý khi cầu hôn nữ minh tinh ở giữa đường, phía sau là chiếc Rolls Royce để chứng minh gia thế của mình. Ngoài màn cầu hôn bằng xe hơi sang trọng, vị đại gia này còn lái cả trực thăng đến tận phim trường để ngỏ lời, tỏ tình với nữ diễn viên.

Dich Le Nhiet Ba duoc dai gia kien tri cau hon suot 9 thang-Hinh-9

Được biết, lần đầu tiên, người đàn ông này bắt đầu "chiến dịch" cầu hôn mỹ nhân là vào tháng 04/2020 với hai chiếc xe sang trọng cùng bó hoa cầm trên tay.

Nhưng điều khiến cư dân mạng ngạc nhiên hơn là hình thức cầu hôn kỳ lạ này không chỉ xảy ra với người đàn ông, mà cả em gái của anh cũng từng thực hiện phương thức tương tự. Vào tháng 10/2020, em gái của người đàn ông giàu có này đã mặc váy cưới và lái chiếc Porsche để cầu hôn nam nghệ sĩ Tiêu Chiến.

Dich Le Nhiet Ba duoc dai gia kien tri cau hon suot 9 thang-Hinh-10

Dich Le Nhiet Ba duoc dai gia kien tri cau hon suot 9 thang-Hinh-11

Trong màn cầu hôn này, người đàn ông còn tự tin tuyên bố, nếu Tiêu Chiến đồng ý hẹn hò với em gái mình, anh ta sẽ đầu tư 500 triệu nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng) vào bộ phim của nam diễn viên "Trần tình lệnh".

Nhiều cư dân mạng cho rằng, có vẻ như việc cầu hôn các ngôi sao nổi tiếng ở nơi công cộng là truyền thống của gia đình chàng trai này. Nhiều bình luận gay gắt cho rằng cả hai anh em gia đình này đang mơ tưởng khi “con cóc muốn ăn thịt thiên nga”.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)