Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có lúc khiến fan "ngã ngửa" vì ảnh xấu

Google News

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những nhan sắc nổi bật nhất làng giải trí Hoa ngữ trong vài năm trở lại đây.

Được xem là một trong những "mỹ nhân Tân Cương" nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ khi sở hữu sống mũi cao, làn da trắng mịn cùng đôi mắt long lanh thu hút người đối diện. Mối khi xuất hiện trên phim hay tại các sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba đều nhận được những lời khen ngợi về "visual cực phẩm" của mình.

Dich Le Nhiet Ba cung co luc khien fan

Tuy nhiên, trước khi nổi tiếng như hiện nay, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là cô gái với nước da đen nhẻm, nhan sắc có nhiều khuyết điểm.

Dich Le Nhiet Ba cung co luc khien fan

Bức ảnh cũ chưa qua chỉnh sửa cho thấy nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều khuyết điểm.

Nhìn bức ảnh cũ chưa qua chỉnh sửa cho thấy nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba có làn da bóng dầu, nhiều nếp nhăn xung quanh miệng và khoé mắt, nước da cũng nâu xạm, không trắng trẻo, đường nét khuôn mặt méo mó khi cười trông khó hiểu.

Dich Le Nhiet Ba cung co luc khien fan

Bức ảnh khác của nữ diễn viên trong phim "A Na Nhĩ Hãn" cũng cho thấy thời điểm đó làn da của Địch Lệ Nhiệt Ba đen hơn với hiện tại rất nhiều, nhan sắc cũng không hoàn hảo khi chưa qua chỉnh sửa.

Dich Le Nhiet Ba cung co luc khien fan

Nhiều người sau khi nhìn bức ảnh cũ chưa qua chỉnh sửa đem ra so sánh với những khoảnh khắc lung linh khác của cô nàng cho thấy nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba đã "lột xác" thành công theo thời gian.

Theo Hoàng Anh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)