Đạo diễn "Kong" ngỏ lời "Anh yêu em", Ngô Thanh Vân phản ứng ra sao?

Google News

Màn thể hiện tình cảm của "người tình tin đồn" một thời khiến khán giả thích thú.

Ngày 27.2 (giờ Mỹ), Ngô Thanh Vân đã có buổi ra mắt phim Hai Phượng tại Mỹ với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ Việt và bạn bè như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sỹ Trúc Lam, Trúc Linh, Lưu Bích, nhạc sỹ Huỳnh Nhật Tân, vợ chồng diễn viên Trương Minh Cường...
Dao dien
Đạo diễn "Kong" nhí nhảnh trên thảm đỏ với Vân Ngô. 
Trong dàn khách mời, gây chú ý nhất là đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, người từng thực hiện phim Kong tại Việt Nam và cũng từng có thời gian dính tin đồn tình cảm với Ngô Thanh Vân.
Sau khi kết thúc buổi chiếu, đạo diễn Vogt-Roberts đã chia sẻ bức ảnh anh chụp cùng Ngô Thanh Vân kèm theo câu viết: "Anh yêu em. Em là cảm hứng và tài năng cho điện ảnh Việt cũng như đất nước Việt Nam".
Dao dien
Các nghệ sỹ chuẩn bị bánh mừng sinh nhật đả nữ. 
Trong một bài phỏng vấn, anh từng nói về quan hệ với Ngô Thanh Vân là "một khoảnh khắc đi qua cuộc đời". Về công việc, Vogt-Roberts hết lời khen Ngô Thanh Vân: "Cô ấy là một người phụ nữ đặc biệt, tài giỏi".
Hiện tại, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân vẫn chưa đáp lại lời khen và tình cảm của đạo diễn người Mỹ, mà chỉ nói lời cảm ơn nữ ca sỹ Trần Thu Hà khi đàn chị đăng ảnh chụp và viết bài review tâm huyết về bộ phim.
"Hai Phượng là sản phẩm mình ủng hộ cho sự thành công và lan toả, đem Việt Nam đến thế giới trong khuôn khổ giải trí có tâm và có tầm.
"Cô chủ xị Ngô Thanh Vân sống và hành động như một chiến binh, chính xác mẫu phụ nữ mình thích", nữ ca sỹ Hà Trần đăng tải lời khen ngợi trên trang cá nhân. Trước đó, khi tham gia buổi chiếu sớm, Trần Thu Hà cũng thừa nhận rằng cô đã bật khóc mấy lần trong lúc xem phim.
Có mặt trong sự kiện ra mắt phim của Ngô Thanh Vân vừa qua với tư cách MC, thông dịch viên, nam diễn viên Trương Minh Cường - người từng được biết đến với biệt danh "vua quảng cáo Việt Nam" chia sẻ thêm với chúng tôi về hoạt động này.
Theo đó, ngày diễn ra buổi chiếu phim cũng là ngày sinh nhật của Ngô Thanh Vân. Chính vì thế ê-kíp và bạn bè đã chuẩn bị bánh gato và nến để chúc mừng đả nữ xinh đẹp. Trên sân khấu, Ngô Thanh Vân mặc áo bà ba, đội nón lá và bày tỏ sự xúc động khi ca sỹ Trần Thu Hà chia sẻ đã khóc mấy lần khi xem phim.
Trong phần giao lưu, khi MC Kỳ Duyên thắc mắc số bộ quần áo mà Vân Ngô đã mặc khi đóng phim, "đả nữ" bật cười tiết lộ rằng cô đã dùng tới 10 bộ đồ giống nhau. "Khi quay phim phải diễn cảnh đánh đấm, hành động nhiều, đánh xong là rách nên phải mặc tới 10 bộ lận".
Hai Phượng sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 1/3 với tiêu đề Furie. Bộ phim sẽ được chiếu tại một số rạp ở New York, Westminster, Orange, Houston, Oklahoma, Philadelphia...
Theo Anh Thư/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)