Linh Chi và Lâm Vinh Hải chặn bình luận trên Instagram

Google News

Có lẽ đây là cách cặp đôi Linh Chi và Lâm Vinh Hải tránh né 'gạch đá' từ anti-fan sau ồn ào với Lý Phương Châu.

Sau drama giữa Vy Oanh - Minh Tuyết, Đức Thịnh - Trấn Thành thì lùm xùm giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu cũng được công chúng quan tâm không kém. Nguồn gốc của lùm xùm bắt nguồn từ việc Lâm Vinh Hải tiết lộ chuyện Lý Phương Châu không cho gặp con và từ chối tiền trợ cấp.
Ngay sau đó, Lý Phương Châu đã tung bằng chứng chồng cũ kỳ kèo tiền trợ cấp cho con, nhiều tháng không gửi tiền. Hơn nữa việc Linh Chi dạy con gái cô nói dối, trang điểm khiến Lý Phương Châu không thoải mái khi cho con gái gặp bố.
Linh Chi va Lam Vinh Hai chan binh luan tren Instagram
Sau khi Lý Phương Châu lên tiếng, cặp đôi Linh Chi và Lâm Vinh Hải bị nhiều người "ném đá". 
Đứng trước ồn ào này, rất nhiều dân mạng đứng về phía Lý Phương Châu và quay sang ném đá Linh Chi và Lâm Vinh Hải. Ngoài ra, bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi này là "Vu quy đại náo" bị nhiều người tẩy chay.
Khi công sức của ê-kíp "Vu quy đại náo" có nguy cơ đổ sông đổ biển thì Linh Chi lại tỏ ra rất thản nhiên. Cô còn tiết lộ chuẩn bị có chuyến du lịch Hàn Quốc và mới đây nhất là khoe nhiều tiền. Cách ứng xử của Linh Chi khiến cô và Lâm Vinh Hải càng bị nhiều người "ném đá".
Giữa ồn ào, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã quyết định khóa Facebook. Còn riêng tài khoản Instagram của cặp đôi vẫn mở nhưng đã chặn bình luận của người lạ. Có lẽ đây là cách Linh Chi và Lâm Vinh Hải tránh né những chỉ trích từ cư dân mạng.
Linh Chi va Lam Vinh Hai chan binh luan tren Instagram-Hinh-2
Linh Chi và Lâm Vinh Hải chặn bình luận của người lạ trên Instagram. 
Theo NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)