Đào Bá Lộc nói về thời gian bỏ nhà đi bụi khi chỉ có 120 nghìn trong túi

Google News

Ít người có thể ngờ rằng một người thích chơi búp bê, làm đẹp như Đào Bá Lộc lại có tính cách lì lợm, từng bỏ nhà đi bụi khi mới chỉ 19 tuổi.

Đào Bá Lộc đã có những phút trải lòng về cuộc sống bản thân từng trải qua trước đây. Khác hẳn với tưởng tượng của nhiều người, Đào Bá Lộc là người khá lì lợm và từng bỏ nhà đi bụi năm 19 tuổi.
"Nhiều năm qua đã ở lang bạt nhiều nơi, riết đi đâu cũng thấy nhà cũ, đi đâu lòng cũng man mác khó hiểu. Năm 2012, 19 tuổi tôi bỏ nhà đi bụi với 120 nghìn trong túi (Dĩ nhiên sau đó cả nhà lại hoà hợp vui vẻ, cãi rồi huề và thương nhau mới là gia đình).
Nơi đầu tiên mà tôi tá túc là một căn phòng trọ sinh viên của đứa bạn. Phòng nhỏ như hộp, năm đứa con trai, bẩn thỉu vô cùng nhưng tốt bụng. Vì ăn nhờ ở đậu nên cũng chả dám ý kiến, lặng lẽ một ngày dọn dẹp nhà cửa 5,6 lần cho sạch dần. Tôi tự huyễn mình giống Bạch Tuyết dọn nhà cho bảy chú lùn", nam ca sĩ Đào Bá Lộc chia sẻ.
Dù cuộc sống lúc đó có muôn vàn khó khăn nhưng Đào Bá Lộ vẫn rất lạc quan. Khi nhìn lại tất cả, ca sĩ thầm cảm ơn những điều ấy vì đã giúp bản thân trưởng thành hơn.
Đào Bá Lộc từng bỏ nhà đi bị năm 19 tuổi khi chỉ có 120 nghìn đồng trong túi. 
Đào Bá Lộc là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi dám công khai giới tính thật. Anh từng thừa nhận mình đã có 14 mối tình với nam giới, trong đó có nam MC nổi tiếng showbiz Việt, hiện tại đã có vợ. Đào Bá Lộc từ chối tiết lộ danh tính để gia đình họ không bị ảnh hưởng. Sau khi chia tay với người này, anh cũng tìm được bạn trai mới.
Không chỉ thích chơi búp bê, Đào Bá Lộc còn có đam mê với việc làm đẹp. Những đoạn livestream về trang điểm trên Facebook của anh luôn nhận được rất nhiều sự theo dõi từ cư dân mạng. 
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)