Vợ sắp cưới của Hoài Lâm tiết lộ quá khứ yêu bất chấp

Google News

Cháu gái NSƯT Bảo Quốc lần đầu lên tiếng sau những tin đồn về chuyện tình yêu của cô và Hoài Lâm. Bảo Ngọc cũng tiết lộ, Hoài Lâm là kiểu người yêu bất chấp. 

>>> Mời quý độc giả xem video Hoài Lâm hát "Xin lỗi vì đã yêu nhau". Nguồn Youtube:
Từ khi công khai tình cảm, ca sĩ Hoài Lâm (con trai nuôi của Hoài Linh) và bạn gái Bảo Ngọc (cháu gái NSƯT Bảo Quốc) luôn trở thành tâm điểm của dư luận. Cách đây 1 năm, Hoài Lâm và bạn gái đã xin phép gia đình được tổ chức hôn lễ nhưng không nhận được sự đồng ý. NSƯT Bảo Quốc không cấm cản tình cảm nhưng ông chưa muốn cháu gái lên xe hoa khi tuổi đời chỉ hơn 20.
Trước những ồn ào và nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận về chuyện tình cảm, Hoài Lâm và bạn gái chưa một lần trả lời truyền thông. Nhiều lời đồn cho rằng vì mải mê yêu đương mà sự nghiệp của con trai nuôi Hoài Linh có dấu hiệu tuột dốc. Fan của nam ca sĩ còn bày tỏ sự thất vọng trước sự lựa chọn của thần tượng.
Tuy nhiên, anh vẫn bấm nút "like" với tất cả những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân và giữ thái độ im lặng. Thậm chí, mới đây Hoài Linh còn tuyên bố ngưng dùng Facebook vì nhiều lý do. Trong khi đó, cháu gái của NSƯT Bảo Quốc cũng không đăng tải bất cứ hình ảnh nào cùng người yêu lên mạng xã hội.
Cách đây ít ngày, nghệ sĩ Gia Bảo ra mắt minishow với sự tham gia biểu diễn của đại gia đình, Bảo Ngọc xuất hiện ủng hộ anh trai. Đây là lần hiếm hoi cháu gái NSƯT Bảo Quốc cởi mở có mặt tại sự kiện giải trí.
Hoài Lâm và Bảo Ngọc. 
“Tình cảm của tôi và Hoài Lâm vẫn tốt đẹp”
- Anh trai Gia Bảo tổ chức minishow và mời cả đại gia đình từ Mỹ về biểu diễn, chị có tham gia hỗ trợ?
- Tôi chỉ đứng sau hỗ trợ anh Bảo trong hậu trường. Nếu có cơ hội, tôi nghĩ mình tham gia vai quần chúng thì được.
- Xuất thân trong gia đình có truyền thống về cải lương, từ nhỏ chị có bộc lộ về năng khiếu nghệ thuật?
- Tôi đam mê diễn xuất nhưng không muốn đi theo nghề. Tôi chỉ thích đứng phía sau hơn, có lẽ tôi không thích ồn ào của showbiz và rất ngại khi mỗi lần xuất hiện. Hiện tôi đang kinh doanh qua mạng và tương lai ước mơ mở thêm nhiều cửa hàng hơn nữa.
 Bảo Ngọc cho biết không thích tham gia showbiz vì sợ ồn ào.
- Vừa qua, xuất hiện nhiều lời đồn chị và Hoài Lâm đã chia tay. Thực hư thế nào, thưa chị?
- Chuyện tình cảm giữa tôi và anh Lâm vẫn bình thường và tốt đẹp.
- Hoài Lâm cũng vừa tuyên bố dừng chơi Facebook. Có phải Lâm đang trốn tránh dư luận?
- Tôi nghĩ Lâm vậy đó. Lúc này nói không dùng Facebook nữa nhưng sẽ dùng lại thôi. Tôi và Lâm gặp nhau và đi chơi thường xuyên. Thông thường cả hai sẽ nhắn tin trao đổi qua điện thoại.
- Khi ca sĩ Hoài Lâm hoạt động nghệ thuật, chị có đứng sau hỗ trợ?
- Tôi thường xuyên nhắc nhở Lâm về trang phục biểu diễn và cả đời thường. Ngoài ra, tôi cũng âm thầm đứng sau hỗ trợ anh Lâm nhiều thứ khác.
Anh Lâm là người khá cứng đầu, chỉ thích làm theo ý mình. Tuy nhiên, thời gian qua Hoài Lâm cũng dần có nhiều thay đổi tích cực hơn. Đơn cử như Lâm có kiểu tóc mới, thời trang có phần trẻ trung, cá tính hơn. Hoài Lâm có như thế nào đi chăng nữa tôi vẫn hài lòng (cười).
Cháu gái NSƯT Bảo Quốc khẳng định tình cảm hiện tại giữa cô và Hoài Lâm vẫn tốt đẹp. 
- Yêu Hoài Lâm, chị có thấy quá gian nan?
- Chúng tôi biết nhau từ năm 15, 16 tuổi. Cả hai yêu nhau được 3 năm rồi chia tay. Chúng tôi mới yêu nhau lại trong thời gian gần đây thôi.
Khi bắt đầu yêu, Hoài Lâm chưa nổi tiếng. Trong khi đó, tôi còn khá nhỏ nên gia đình ngăn cấm. Gia đình tôi rất khó nên tôi không chịu nổi áp lực, cứ nghĩ chuyện tình cảm này không thể tiến xa hơn nữa nên mới từng chia tay Lâm.
“Hoài Lâm là kiểu người yêu bất chấp”
- Lý do gì cả hai lại yêu lại lần nữa?
- Gia đình chỉ có mình tôi là cháu gái nên giữ rất kỹ. Tôi từng bị cấm dùng điện thoại, dùng mạng xã hội hay đi chơi với bất cứ bạn bè nào. Sau giờ học, về nhà tôi chỉ được đi với gia đình. Đến hiện tại, gia đình đã thoáng hơn rất nhiều. Một phần vì thấy tôi và Lâm trưởng thành và chín chắn hơn trước.
Tôi nghĩ trong tình cảm khi mình đã xác định lâu dài với ai đó thì tự khắc tình yêu sẽ quay trở lại. May mắn gia đình tôi cũng thấy được điều đó.
- Khoảng thời gian bị cấm đoán chuyện yêu đương. Cuộc sống của chị thế nào?
- Kinh khủng lắm và bản thân không được lên tiếng vì bị cấm dùng điện thoại. Tôi phải mượn điện thoại người này người kia gọi cho anh Lâm. Song cả hai không dám nói sự thật, cứ giữ đó, rồi gặp nhau.
 Bảo Ngọc từng bị gia đình cấm đoán vì yêu sớm.
- Như chị kể thì Hoài Lâm yêu rất mãnh liệt?
- Hoài Lâm là kiểu người yêu bất chấp. Bây giờ gia đình tôi thương Lâm ở nhiều thứ khác. Mọi người cũng có cái nhìn khác về Lâm. Hoài Lâm cái gì cũng tốt cả, chỉ mắc mỗi bệnh lười. Lười ở đây là chậm, không thích bon chen và kín đáo.
- Khi yêu chị, Lâm có nhiều thay đổi?
- Tôi nghĩ là anh Lâm đang bắt đầu có những thay đổi để tốt hơn.
 Sau bao sóng gió, cặp đôi cùng cố gắng bảo vệ tình yêu của mình.
- Yêu sâu đậm như vậy vì sao cả hai không bao giờ chia sẻ hình ảnh thân mật?
- Lúc đầu thì có nhưng bây giờ tôi và Lâm muốn giữ cho mình hơn. Mỗi lần tôi chia sẻ gì lên mạng xã hội là sợ lắm vì được khán giả và truyền thông chú ý, chưa kể là nhiều thông tin thêu dệt.
- Chị và Hoài Lâm có dự định gì cho tương lai?
- Năm nay tôi 22 tuổi. Chuyện lập gia đình tôi nghĩ là do duyên. Bây giờ tôi có muốn mà duyên chưa đến thì cũng không được. Mọi người hay bảo “người tính không bằng trời tính”.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)