Danh ca Thanh Hà bất ngờ cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi

Google News

Sau 20 năm gắn bó bên nhau, mới đây danh ca Thanh Hà đã tháo dây truyền và chủ động cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi khiến mọi người vô cùng cảm động.

Chiều ngày 7/1, Thanh Hà tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình. Kết thúc sự kiện, nữ ca sĩ dành thời gian cảm ơn những người đã giúp đỡ, hỗ trợ mình trong suốt chặng đường sự nghiệp, cuộc sống. Trong đó, một nhân vật vô cùng quan trọng với Thanh Hà đó chính là bạn trai kém 12 tuổi Roland. Nữ ca sĩ chủ động cầu hôn bạn trai, đồng thời tháo chiếc dây chuyền trên cổ để trao cho người đàn ông đã đồng hành cùng mình trong suốt nhiều năm qua.
Roland rơi nước mắt, không nói nên lời. Màn cầu hôn của Thanh Hà khiến những người có mặt ở họp báo cảm động và vỗ tay chúc mừng chị. "Hôm nay là ngày tôi hạnh phúc nhất trong cuộc đời vì tôi có sản phẩm âm nhạc mới, có chồng", Thanh Hà nói.
Danh ca Thanh Ha bat ngo cau hon ban trai kem 12 tuoi
Ca sĩ Thanh Hà và bạn trai đã định tổ chức đám cưới cách đây 1 năm nhưng vì lý do sức khoẻ của của mẹ chồng không tốt nên đã trì hoãn. 
Trước đó, Roland từng cầu hôn Thanh Hà trên sóng truyền hình. Hai người từng lên kế hoạch kết hôn ở Đà Nẵng - quê của nữ ca sĩ - vào tháng 3/2018. Lẽ ra, cặp đôi đã tổ chức đám cưới cách đây 1 năm nhưng vì lý do sức khoẻ của của mẹ chồng không tốt nên đã trì hoãn.
Thanh Hà công khai chuyện yêu đương với khán giả trong nước vào năm 2016, khi chị chính thức về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Họ bên nhau đến nay đã gần được 20 năm. Roland là chuyên viên âm thanh của trung tâm ca nhạc ở Mỹ – nơi Thanh Hà cộng tác. Roland nhỏ hơn Thanh Hà 12 tuổi nhưng chuyện tuổi tác không ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ.
Thanh Hà công khai chuyện yêu đương với khán giả trong nước vào năm 2016, khi chị về Việt Nam ca hát. Chị gặp Roland trong một buổi diễn tại San Jose, Mỹ cách đây 11 năm. Roland bị chinh phục khi nghe chị hát ca khúc bất hủ Woman in love. Cuối buổi diễn, anh nhờ bầu show chuyển lời muốn song ca đến ca sĩ. Thanh Hà chấp thuận với điều kiện Roland phải học tiếng Việt. Roland đã bỏ công học để hai người hát ca khúc Dẫu có lỗi lầm. Dần dà sự chân thành của nhạc sĩ kém 12 tuổi chinh phục trái tim của chị. Cả hai từng có con nhưng không may Thanh Hà bị sảy thai. Họ cùng vượt qua nỗi buồn, sống và hỗ trợ nhau trong âm nhạc.
Thanh Hà sinh năm 1969, có mẹ là người Việt Nam, cha là một người Mỹ gốc Đức. Ông qua đời khi chị mới hai tuổi. Thuở nhỏ, ca sĩ sinh sống và học tập ở Đà Nẵng. Sau khi học hết lớp 12, chị chuyển vào Sài Gòn. Năm 1991, chị sang Mỹ định cư. Thanh Hà trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ và có một con gái. Chị có nhiều bài hát trữ tình được yêu thích như: Tàn tro, Mong manh tình về, Anh muốn em sống sao...
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)