Danh ca Ngọc Sơn: 10 tuổi đã biết ga lăng

Google News

Ít ai biết rằng Ngọc Sơn từng rất tinh nghịch thời ấu thơ, song nam danh ca lại học tập rất tốt.

Ngọc Sơn là một trong những ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ khắp mọi miền Tổ quốc, thành công trên con đường nghệ thuật và sở hữu tinh thần năng lượng dồi dào, lan tỏa cho đông đảo khán giả.

Danh ca Ngoc Son: 10 tuoi da biet ga lang

Ngọc Sơn là nam ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến.

Mới đây trong chương trình truyền hình Gõ cửa nhà sao, nam danh ca đã có những chia sẻ đầy thú vị về thời ấu thơ. Theo đó Ngọc Sơn cho biết lúc nhỏ anh rất hiếu động, anh luôn là người đứng đầu trong mọi trò nghịch ngợm, thường lôi kéo 2 em trai của mình là Ngọc Hải, Ngọc Hà tham gia khiến bố mẹ rất đau đầu. 

Danh ca Ngoc Son: 10 tuoi da biet ga lang-Hinh-3

Thời ấu thơ, Ngọc Sơn từng là một cậu bé tinh nghịch.

Tuy nghịch là vậy nhưng Ngọc Sơn lại học rất giỏi và luôn được bầu làm lớp trưởng. Bạn bè trong lớp rất yêu mến anh vì tính nghĩa khí, luôn bao che, không bao giờ "méc" giáo viên chủ nhiệm khi bạn đi học trễ. Cũng vì sự nghĩa khí này, năm lớp 4, vì muốn hái trứng cá tặng bạn gái, Ngọc Sơn đã leo lên nóc chuồng heo để với hái trứng cá thì bị tuột tay rơi xuống đất. Cú ngã rất nặng và để lại một vết sẹo dài dưới môi của anh cho đến ngày hôm nay. 

Được biết Ngọc Sơn xuất thân trong một gia đình nhà giáo. Ba của anh là giáo viên, nhưng gia đình có truyền thống yêu ca hát và nghệ thuật. Ba anh và các chú đều hát rất hay nên cũng được thừa hưởng. Từ bé, Ngọc Sơn đã tham gia nhiều cuộc thi ca hát phong trào. 

Danh ca Ngoc Son: 10 tuoi da biet ga lang-Hinh-5

Ngọc Sơn thời trẻ.

Năm 1987, Ngọc Sơn khăn gói từ Bạc Liêu lên TP HCM, theo học trường Nghệ thuật Sân khấu 2, chung lớp với Quyền Linh. Cả hai đều là những chàng trai nhà nghèo miền Tây, cùng đam mê với nghệ thuật, lại sống cùng phòng trong ký túc xá nên nhanh chóng thân thiết.

Danh ca Ngoc Son: 10 tuoi da biet ga lang-Hinh-7

Trong một tiết học, giáo viên chủ nhiệm lớp lúc đó là MC Thanh Bạch đã yêu cầu tất cả sinh viên hóa thân thành một con vật yêu thích. Vì tuổi Thân nên Ngọc Sơn đã hóa thân thành con… khỉ và được điểm cao nhất lớp vì anh nhập vai rất giống. Từ sau tiết học đó, Quyền Linh thường trêu Ngọc Sơn giống… khỉ, phần vì Ngọc Sơn quá ốm, chỉ có 48kg, phần vì anh tinh nghịch và lắm trò quậy phá.

Danh ca Ngoc Son: 10 tuoi da biet ga lang-Hinh-9

Ngọc Sơn và Quyền Linh là những người bạn thân thiết.

Mặc dù chỉ học chung có vài tháng nhưng Ngọc Sơn và Quyền Linh vẫn giữ được tình bạn ngày nào. Đặc biệt, cả hai chàng sinh viên nghèo của 35 năm trước nay đều trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng và thành đạt, có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt. 

Theo Minh Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)