Sau khi làm học trò của Ngọc Sơn, cát-xê của Hồ Văn Cường tăng bao nhiêu?

Google News

Chính Ngọc Sơn đã tiết lộ mức cát-xê khủng của Hồ Văn Cường sau khi đi hát cùng mình.

Sau khi Phi Nhung qua đời và trải qua loạt ồn ào thị phi về chuyện tiền bạc với phía quản lí của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường ở ẩn một thời gian dài. Chỉ thời gian gần đây, giọng ca này mới từng bước quay trở lại showbiz với sự đỡ đầu của danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân Bầu Thụy. Cả hai nhân vật này đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Hồ Văn Cường để có thể đứng trên sân khấu với những ưu tiên như một ngôi sao. Đặc biệt hơn mức cát-xê của Quán quân Việt Nam Idol Kids 2016 khiến ai nấy nghe xong cũng đều choáng váng.

Cụ thể, trong một buổi trò chuyện, danh ca Ngọc Sơn xác nhận sẽ giúp Hồ Văn Cường trên con đường nghệ thuật. Ông và con trai nuôi của Phi Nhung sẽ lưu diễn trong các sự kiện do công ty của doanh nhân Bầu Thụy tổ chức tại Ninh Bình.

Sau khi lam hoc tro cua Ngoc Son, cat-xe cua Ho Van Cuong tang bao nhieu?

Danh ca Ngọc Sơn khẳng định sẽ đỡ đầu cho Hồ Văn Cường

Bên cạnh đó, nam danh ca cũng thẳng thắn về cát sê của Hồ Văn Cường: "Giúp đỡ Cường bằng cách tạo ra những show diễn cho Cường hát, không phải cộng theo, mang theo show của Ngọc Sơn. Show của Cường có tên riêng đàng hoàng, có sự trân trọng, hát nhiều bài và hát hay. Nói với fan của Cường là yên tâm. Vừa rồi đi hát ở bên kia đó, show của Bầu Thụy, nói thẳng luôn cho mọi người yên tâm.

Thay vì tặng Cường xây nhà, xây cửa, chuyện đó nhạy cảm lắm, chúng tôi tạo điều kiện vừa hát hay mà Cường đứng trên bằng đôi bàn chân của mình thì cũng chừng 200 triệu đồng, ký đàng hoàng. Nghĩa là một show cho Cường và tiếp tục làm những show tiếp cho Cường".

Sau khi lam hoc tro cua Ngoc Son, cat-xe cua Ho Van Cuong tang bao nhieu?-Hinh-2

Sau khi lam hoc tro cua Ngoc Son, cat-xe cua Ho Van Cuong tang bao nhieu?-Hinh-3

Ngọc Sơn cũng tiết lộ mức cát sê hiện tại của Hồ Văn Cường

Như vậy, với sự đỡ đầu của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, con đường ca hát của Hồ Văn Cường sẽ rộng mở trở lại dù trước đó vấp phải nhiều sự chỉ trích, thậm chí là tẩy chay.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)