Đặng Thu Thảo: "Tôi từng chết lâm sàng, sợ chồng cũ trả thù"

Google News

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân không trọn vẹn của mình.

Gần đây, câu chuyện hôn nhân của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo được dư luận quan tâm. Người đẹp chia sẻ về quãng thời gian tăm tối của cuộc đời, rơi vào trầm cảm, có lúc tưởng như suýt chết vì căn bệnh này.

Theo lời Hoa hậu Đặng Thu Thảo, chồng ngoại tình lúc cô mang thai đôi. Tiểu tam đe dọa tinh thần, chồng thẳng tay bạo hành người đẹp. Không thể chịu đựng khi tình trạng ấy kéo dài, hoa hậu quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân vào tháng 4/2021.

Sau một thời gian ổn định được tâm lý, Hoa hậu Đại dương có cuộc trò chuyện, chia sẻ về quãng thời gian khủng hoảng của cuộc đời.

- Chị có thể chia sẻ nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ hôn nhân?

- Khi quyết định đến với ông xã, chúng tôi đã có thời gian trải qua nhiều chuyện, yêu nhau từ lúc khó khăn, chia sẻ nhau từng gói mì..., nên khi đi đến hôn nhân, tôi nghĩ đó là câu chuyện cổ tích, tôi đã rất hạnh phúc và trân quý.

Tôi từ bỏ hết mọi thứ để vun vén cho gia đình. 1 năm đầu trải qua êm ấm và được sự yêu thương của gia đình chồng và chồng, tôi từng nghĩ mình rất may mắn.

Dang Thu Thao:

Nhưng đến khi tôi mở ra sự nghiệp riêng thì không mấy thuận lợi. Tôi mở tiệm áo cưới theo ý ông xã, cả hai hỗ trợ qua lại, có thể xây dựng kinh tế gia đình. 

Tôi đứng ra lo liệu mọi thứ, làm việc thức tới 2 - 3 giờ sáng, làm từ con số 0. Chồng tôi là người có cái tôi quá lớn. Khi thấy tôi phải lăn lộn, anh muốn tôi ở nhà, không đi làm khuya nữa.

Tôi cũng nghe lời, không đi làm nữa, rồi kinh tế khó khăn, đó cũng là một mấu chốt dẫn đến sự việc ngày hôm nay.

Khi bắt đầu mang thai, tôi đã rất hạnh phúc, trước đó tôi đã từng sảy thai do té xe. Tôi chia sẻ niềm vui của mình cho chồng, lúc đó thái độ đón nhận của anh không vui, làm tôi hụt hẫng, tôi nhận thấy sự thay đổi từ chồng.

Trong thời gian mang thai, sức khỏe không tốt, nhan sắc xấu đi, bản thân đã tự ti, tôi còn nghe nhiều người nói chồng ngoại tình. Lúc đó tôi đã có thai rồi, sợ làm căng sẽ mất chồng luôn. Sau này tôi mới biết, mối quan hệ của chồng và người kia bắt đầu từ tháng 8, trước khi tôi mang thai.

Sau đó, tôi nhận rất nhiều tin nhắn, hình ảnh về việc chồng mình đang đi với người phụ nữ khác. Lúc tôi gần sinh, anh ở nhà nhiều hơn hơn, tôi đã nghĩ anh thay đổi rồi. Nhưng mọi chuyện không như vậy, người kia vẫn không buông tha, vẫn gửi ảnh đến cho gia đình chồng. Gia đình chồng tôi cũng bênh vực tôi và khuyên ngăn chồng.

Tôi phát hiện người phụ nữ đó là bạn của chồng, cũng quen biết tôi và anh khá lâu rồi. Tôi cũng rất bất ngờ. Khi tôi nói chồng về chuyện ngoại tình đó, anh đã chối, chỉ nói đó là mối quan hệ công việc, nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi.

Lúc thai 37 tuần 3 ngày, khi nhìn hình ảnh, clip thân mật của chồng và người phụ nữ kia, tôi sốc quá và có nguy cơ tiền sản giật, phải nhập viện ngay lập tức và may mắn đã sinh con an toàn.

Dang Thu Thao:

- Chồng đã bạo hành chị như thế nào, và khi nào thì chị nhận ra mình bị trầm cảm nặng?

- Nguyên nhân chồng tôi bạo hành là do anh ấy bênh vực người kia. Khi tôi sinh xong em bé rồi, người ta vẫn tiếp tục phá, người ta vẫn lấy rất nhiều lý do để phá, đến khi tôi ly hôn người ta mới dừng lại.

Lúc mang thai tôi đã trầm cảm rồi, đầu rất đau, gặp ai tôi cũng cảm thấy bất an. Xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ trong hôn nhân nên tôi kích động lắm.

Tôi là người đưa ra quyết định ly hôn, là người đưa đơn ra tòa. Lúc đó anh ấy đồng ý nhưng không muốn ký vì anh ấy muốn tách con ra. Tôi khi đó không có gì trong tay nên cũng lo sợ lắm, tôi lại im lặng chịu đựng để con có ba, nhưng cuối cùng chuyện càng tệ đi. 

Anh không tôn trọng tôi, khi tôi bị đánh một cái bạt tai, tôi nhận ra mình không tiếp tục được như vậy nữa, tôi sợ mất con nên quyết định chấm dứt mọi thứ.

Dang Thu Thao:

Tôi phát hiện dấu hiệu mình bị trầm cảm rõ nhất là lúc con khóc khiến tôi giật mình, khi nhìn lại tôi thấy mình ăn hết nửa cuộn khăn giấy.

Tôi nhớ lúc ôm con về nhà ba mẹ đẻ, trong túi chỉ có 78 nghìn đồng, ba mẹ xót tôi lắm. 

Trước đó chuyện của tôi ba mẹ không can thiệp vào, nhưng vì lo cho sức khỏe tôi, vì gia đình biết có lúc tôi stress quá đã rơi vào trạng thái chết lâm sàng, nếu không được cứu chắc giờ này tôi không thể ngồi đây, ba mẹ không muốn thấy tôi như vậy nữa.

- Khi chị công khai câu chuyện này, chồng cũ phản ứng thế nào, và chị có sợ mình bị trả thù?

- Tôi không để ý bên gia đình nhà chồng nữa, chúng tôi đã cắt đứt liên lạc đã lâu. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc và lo cho con, không còn bận tâm phía kia.

Về chuyện bị trả thù, tôi cũng đã nghĩ đến và có chút lo sợ. Nhưng những gì tôi nói hoàn toàn là sự thật, tôi không sống sai nên cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

- Vậy chị có cho các con gặp ba sau những chuyện đã xảy ra?

- Tôi tạo mọi điều kiện tốt nhất cho con gặp ba. Sau khi ly hôn, anh thỏa thuận sẽ gửi 8 triệu mỗi tháng cho tôi nuôi 2 con, nhưng giờ tôi cũng không quan tâm nữa. Tôi đã tự mình vượt qua được mọi chuyện, giờ tôi chỉ tập trung làm việc kiếm tiền để lo cho con.

Tôi chỉ muốn chia sẻ câu chuyện của mình để tiếp thêm sức mạnh cho những người phụ nữ khác có cùng cảnh ngộ như tôi, phải mạnh mẽ bước ra, tự mình đứng dậy làm lại cuộc đời.

Dang Thu Thao:

- Sau chuyện buồn đời tư, cuộc sống hiện tại của chị thế nào?

- Hiện tại tôi đã ổn định tinh thần, công việc cũng đã giúp mẹ con tôi đủ sống.

Tôi đã trải qua một cơn ác mộng mà chưa bao giờ nghĩ sẽ diễn ra trong cuộc đời mình. Và tôi biết xung quanh cũng có nhiều người phụ nữ chưa đủ mạnh mẽ, sợ mang tiếng con không có cha, sợ dị nghị của người đời, sợ không có đủ kinh tế… Nhưng thực sự, khi đã vượt qua rồi thì sẽ thấy đó là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

- Chị có định quay trở lại hoạt động showbiz?

- Thời gian qua tôi được hoa hậu Phương Lê và Lê Âu Ngân Anh đồng hành, giúp đỡ rất nhiều thứ. Cả hai đã mang lại cho tôi những năng lượng tích cực và giúp tôi hiểu được nhiều điều trong cuộc sống.

Tôi chỉ nghĩ mình sẽ tập trung cho công việc hiện tại, phải có tiền lo được cho con thì mới nghĩ đến quay lại showbiz hoạt động theo đam mê của mình.

Theo Trang Đào/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)