Lộ số tiền chồng Đặng Thu Thảo chu cấp cho hai con gây sốc

Google News

Người thân thiết tiết lộ số tiền doanh nhân Phúc Thành - chồng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo chu cấp cho hai con sinh đôi sau ly hôn gây sốc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo". Nguồn Vietnamnet:
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đang nhận được nhiều sự đồng cảm của đồng nghiệp, người hâm mộ khi tiết lộ góc khuất hôn nhân với người chồng tệ bạc. Theo chia sẻ của Đặng Thu Thảo, chồng cô ngoại tình khi vợ mang bầu. Không những thế, anh còn nhục mạ, đánh vợ. Nàng hậu còn chịu sự tra tấn tinh thần từ phía "tiểu tam" đến mức trầm cảm nặng, ăn cả giấy vệ sinh mà không hay biết. Hiện tại Đặng Thu Thảo đã kết thúc cuộc hôn nhân địa ngục. Cô nuôi hai con trai sinh đôi.
Là người thân thiết với Đặng Thu Thảo, Phương Lê động viên đàn em đồng thời lên tiếng mắng chồng cũ của Đặng Thu Thảo là "tồi dơ khốn". Cô cũng tiết lộ số tiền doanh nhân Phúc Thành chu cấp cho hai con sau ly hôn.
Lo so tien chong Dang Thu Thao chu cap cho hai con gay soc
 Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành đã ly hôn. Ảnh: FBNV
Người đẹp chia sẻ: "Lúc yêu tới cưới ai cũng ngăn cản vì nhìn mặt rất đểu và vũ phu nhưng em cứ đâm đầu vô yêu bất cấp mọi lời cảnh báo để rồi nhận đủ đau đớn. Ngoại tình khi vợ mang bầu! Đánh vợ khi bồ khủng bố vợ phản ứng! Lấy thẻ bank vợ xài không đóng! Không chăm sóc con chỉ chăm gái! Ly hôn chu cấp 4 triệu mỗi đứa mà làm khó không chuyển trực tiếp kêu mẹ con phải bế nhau lên tận An Giang toà án lấy! Chỉ có thể nói là tồi dơ khốn. Con gái nhìn gương này mà soi".
"Trước đó, Phương Lê cũng xót thương cho Đặng Thu Thảo khi chọn nhầm chồng: "Đàn bà khổ nhất, hoa gì cũng sẽ nát khi lấy phải thằng chồng phản bội vũ phu. Đàn ông tồi không bằng con thú khi vợ có bầu đi ngoại tình và tồi hơn là để bồ hành hạ tra tấn tinh thần rồi bênh bồ đánh vợ".
Bản thân Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cũng thừa nhận chọn chồng sai: "Nếu em chịu nghe lời mọi người thì em đâu khổ như vậy! Chị nói đúng, em sai nhất là chọn sai ba cho con em! Nên em mới khổ, tội nhất vẫn là 2 con". Hoa hậu Đại dương 2014 còn tiết lộ, cô bước ra khỏi cuộc hôn nhân với hai bàn tay trắng, thậm chí còn ôm thêm đống nợ.
"Em lỗ nặng, sạch vốn còn nhẹ ạ, giờ em mới tỉnh rồi ạ! Chạy dép lượm không kịp. Tan nát không còn gì, giờ còn phải ôm thêm đống nợ trên trời rơi xuống, em không hiểu sao lại kinh khủng dã man đến vậy ạ", Thu Thảo tâm sự cùng Phương Lê.
Lo so tien chong Dang Thu Thao chu cap cho hai con gay soc-Hinh-2
Đặng Thu Thảo bên hai con sinh đôi. Ảnh: FBNV 
Đặng Thùy Trang - chị gái của Đặng Thu Thảo cũng tiết lộ tình cảnh bi đát của em gái sau ly hôn. "Hai đứa nhỏ được chu cấp 8 triệu, tức là mỗi đứa 4 triệu. Gửi được mấy tháng nhưng tháng này có thấy gì đâu. Tội Thảo lắm, lúc mới ly hôn, Thảo còn sợ không nuôi nổi hai con. Tôi thương em mình nên bảo mang hai con lên đây tôi chăm sóc lo lắng được hết", cô chia sẻ với báo giới.
Thùy Trang cũng mắng nhiếc chồng cũ của Đặng Thu Thảo là người đàn ông tồi: "Một thằng đàn ông gái gú, nhậu nhẹt, đánh đập vợ những ngày mang bầu sinh đôi, rồi thêm lúc đẻ con bảo vợ ăn bám, gây nợ nần. Đó có phải một thằng đàn ông tồi và thất bại không?".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)