Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa, hé lộ thông tin chồng sắp cưới

Google News

Sau khi úp mở ảnh ngọt ngào với người ấy, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã lên tiếng xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11/2018. Được biết, ông xã của Đặng Thu Thảo kinh doanh vật liệu xây dựng và hơn cô 5 tuổi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo chia sẻ về cha". Nguồn Youtube:
Cách đây không lâu, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã chia sẻ hình ảnh sánh vai bên một người đàn ông giấu mặt. Đồng thời, người đẹp "úp mở" sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay.
Sau chia sẻ này, Đặng Thu Thảo đã lên tiếng xác nhận. Cô và bạn trai quyết định tiến tới hôn nhân sau 3 năm tìm hiểu. Hôn lễ của Hoa hậu Đại dương 2014 sẽ diễn ra vào tháng 11/2018, sau đám hỏi khoảng hai tháng.
Được biết, chồng sắp cưới của Đặng Thu Thảo tên là Trần Phúc Thành, sinh năm 1990. Anh là nhân vật có tiếng trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng. Đặng Thu Thảo và ông xã quen nhau bắt đầu từ bộ phim "Hồn lụa" do Phúc Thành tham gia sản xuất. Hiện cả hai đã có ba năm gắn bó. Được biết, chuyện tình cảm của Đặng Thu Thảo và Phúc Thành được hai bên gia đình ủng hộ.
 Ảnh cưới ngọt ngào của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và chồng sắp cưới.
 Sau đám cưới, Hoa hậu sẽ chuyển từ Sài Gòn về quê chồng sống.
Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê ở Cần Thơ. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014 khi vẫn còn là sinh viên. Trong năm 2014, cô đại diện Việt Nam sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, vì mâu thuẫn với BTC cuộc thi, người đẹp đã tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.
Theo A.N/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)