Fan nói gì trước tin đồn Nhã Phương đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt đang được đông đảo khán giả mong chờ. Gần đây, rộ nghi vấn Nhã Phương đóng nữ chính. Trước tin đồn này, fans của “Hậu duệ mặt trời” phiên bản gốc đã có những phản ứng trái chiều.

>>> Mời quý độc giả xem trailer bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Nguồn: Youtube:
Mới đây, fanpage bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt hé lộ hình ảnh người đóng vai bác sĩ Kang Mo Yeon. Nhiều fans của phim đặt nghi vấn đó là diễn viên Nhã Phương.
Trước tin đồn Nhã Phương đóng nữ chính phim “Hậu duệ mặt trời”, một số cư dân mạng bày tỏ ủng hộ. Tuy nhiên, đông đảo fans phim bản gốc phản đối dữ dội việc Nhã Phương vào vai bác sĩ Kang Mo Yeon.
 Diễn viên Nhã Phương vướng nghi vấn đóng nữ chính "Hậu duệ mặt trời". Nguồn: VTV
 
Nhiều ý kiến chê diễn xuất của Nhã Phương một màu, luôn có biểu cảm chau mày, nhăn mặt, sẽ phá hỏng hình ảnh bác sĩ Kang Mo Yeon phiên bản gốc rất được yêu mến. Thậm chí, một số cư dân mạng cho rằng nếu Nhã Phương đóng sẽ là thảm họa.
Tài khoản T.H.P để lại bình luận chê diễn xuất của Nhã Phương: “Đừng có diễn lúc nào con mắt cũng ướt ướt, làm như sắp khóc, chân mày thì cong lại, chán lắm".
Cũng phản đối Nhã Phương đóng nữ chính phim “Hậu duệ mặt trời”, tài khoản L.T cho hay: "Phim điện ảnh Việt Nam hết nữ diễn viên xinh đẹp khác rồi hay sao mà lại cứ phải Nhã Phương là thế nào. Xem em này nhiều quá, nhạt như nước ốc. Cá nhân tôi không thích em ý vào vai nữ chính”.
 Fans phản đối Nhã Phương đóng "Hậu duệ mặt trời". 
Vai bác sĩ Kang Mo Yeon vốn được Song Hye Kyo thể hiện thành công. Bởi vậy, rất khó để nữ diễn viên ở phiên bản Việt vượt qua cái bóng quá lớn của Song Hye Kyo. Với Nhã Phương, cô có lượng fans hùng hậu, đóng nhiều phim nhưng diễn xuất lại gây tranh cãi.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)