Không thể tin BTC Hoa hậu Đại dương lại quên điều này!

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ bị ném đá vì vương miện 3,2 tỷ trao cho Lê Âu Ngân Anh thiếu thuyết phục, BTC Hoa hậu Đại dương còn bị la ó vì điều quan trọng này.

Giữa ồn ào tân Hoa hậu Đại dương 2017 bị chê kém sắc và không thuyết phục khi đăng quang, mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ lên tiếng trách khéo BTC cuộc thi đã quên mời cô lên trao lại vương miện cho người kế nhiệm.
Khong the tin BTC Hoa hau Dai duong lai quen dieu nay!
 Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo xuất hiện trong đêm chung kết. Ảnh: Kiến Thức
Khong the tin BTC Hoa hau Dai duong lai quen dieu nay!-Hinh-2
 Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo không được trao vương miện cho người kế nhiệm mà là NTK Võ Việt Chung - Trưởng BTC cuộc thi trao vương miện. Ảnh: Tuổi Trẻ
Chia sẻ trên trang cá nhân Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo viết: "Thật bất ngờ... Mở mắt ra là đã nhận được sự quan tâm chu đáo của BTC "chuẩn bị thật kỹ lưỡng để trao vương miện cho tân hoa hậu nhé em".
Nhưng bất ngờ thiệt .... Nhưng rất vui và hạnh phúc khi ba năm qua chính bản thân Thảo đã hoàn thành tốt và làm tròn trách nhiệm của bản thân. Không phụ lòng tất cả mọi người, gia đình, các anh chị truyền thông, các anh chị đã giúp đỡ Thảo trong thời gian qua!
Dù kết quả ngoài sự mong đợi nhưng mong rằng Top 3 sẽ hoàn thiện hơn và hoàn thành tốt nhiệm vụ của chính mình nhé!".
Khong the tin BTC Hoa hau Dai duong lai quen dieu nay!-Hinh-3
Đặng Thu Thảo chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: chụp màn hình 
Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện lộng lẫy với bộ đầm xanh. Cô được cho là người sẽ trao vương miện cho tân hoa hậu phút đăng quang, bởi nhiệm vụ trao lại vương miện này gần như mặc định do đương kim hoa hậu thực hiện.
Bản thân Thu Thảo cũng được thông báo từ trước để chuẩn bị thực hiện vai trò của mình. Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo đã không xuất hiện trên sân khấu vào phút quan trọng. Thay vào đó, người trao vương miện cho Hoa hậu Đại dương 2017 là NTK Võ Việt Chung - Trưởng BTC cuộc thi.
Điều này không chỉ khiến Đặng Thu Thảo bất ngờ mà ngay chính khán giả cũng ngỡ ngàng.
"Em chả hiểu nổi luôn ... lúc trao vương miện em hỏi ủa Thảo đâu không ra trao vương miện mà lại là trưởng BTC trao... Đương kim hoa hậu không được trao cho tân Hoa hậu? Còn về Hoa hậu thì em cạn lời".
"Làm mất đi giây phút thiêng liêng của cựu hoa hậu trao trọng trách cho người kế nhiệm", nhiều ý kiến bày tỏ.
Thậm chí có fan còn động viên Đặng Thu Thảo, cô không được trao vương miện vì quá đẹp: "Em đẹp, hoa hậu năm nay quá xấu. Ban tổ chức lo em đứng cạnh mọi người sẽ đàm tiếu về nhan sắc rồi bình luận nên không kêu em lên đó".
Khong the tin BTC Hoa hau Dai duong lai quen dieu nay!-Hinh-4
Nhiều khán giả bày tỏ sự băn khoăn khi đương kim hoa hậu không được trao vương miện cho người kế nhiệm. Ảnh: chụp màn hình 
>>>> Video: 5 phần thi ứng xử gây thất vọng nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam:
Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng việc Hoa hậu Đặng Thu Thảo không được lên trao vương miện cho tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là do MC quên mời. 
Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, thí sinh Lê Âu Ngân Anh đã bất ngờ đăng quang hoa hậu, nhận vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỷ. Kết quả này vấp phải sự phản ứng gay gắt của dư luận. Tân hoa hậu bị chê bai kém sắc. Bên cạnh đó, Ngân Anh còn tiết lộ thông tin gây sốc, cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham gia cuộc thi nhan sắc này.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)