Đăng ảnh khoe bạn trai, H'Hen Niê nhận kết đắng bị chê "ế" nên chọn đại

Google News

Người này chê bạn trai Hoa hậu H'hen Niê không xứng với cô và chỉ trích luôn người đẹp "ế" quá nên chọn đại.

>>> Mời quý độc giả xem video "H'Hen Niê kéo váy trước khán giả vì sợ lộ hàng". Nguồn Vietnamnet:
Cách đây 2 ngày, Hoa hậu H'Hen Niê đăng ảnh tình tứ với bạn trai và bất ngờ nhắc đến chuyện cưới xin trên trang cá nhân. Nàng Hậu đang cùng bạn trai về quê tránh dịch và ăn tân gia nhà mới của bố mẹ.
Giữa những bình luận chúc phúc của người hâm mộ, H'Hen Niê bị một cư dân mạng dùng những từ ngữ nặng nề để lên án cả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và nửa kia. Người này chê bạn trai của cô vừa thua kém kinh tế, cái gì cũng ở dưới mức trung bình. Thậm chí, người này còn hỏi H'Hen Niê có phải cô "ế quá" nên mới nhận lời yêu thợ quay phim hay không.
Chưa kể, tài khoản mạng còn mang bạn trai H'Hen Niê và bạn trai Thúy Vân ra so sánh nhằm chứng minh quyết định của nàng Hậu là sai. Cuối cùng cư dân mạng này chốt hạ rằng: "Mặt dày ghê, không biết bản thân có gì lại dám đi yêu hoa hậu. Cô hoa hậu ngây thơ dễ tin người quá. Ông nhìn lại ông đi, từ ngoại hình đến gia thế ông có gì để yêu Hen vậy?".
Dang anh khoe ban trai, H'Hen Nie nhan ket dang bi che
H'Hen Niê bị một tài khoản mạng xã hội công kích và chê bạn trai cô cực thậm tệ. 
Dang anh khoe ban trai, H'Hen Nie nhan ket dang bi che
 
Ngay khi xuất hiện, những bình luận này gây tranh cãi lớn. Fan của H'Hen Niê lập tức vào bênh vực và khuyên người này không nên khẩu nghiệp. Hiện tại, bình luận của người này không còn trên trang cá nhân của Hoa hậu H'Hen Niê vì nàng hậu đã xoá đi để bớt thị phi.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)