Dàn sao phim 18+ “Quỳnh búp bê” sốc nặng trước tin dừng chiếu

Google News

Thông tin bộ phim chính thức bị dừng chiếu trên sóng VTV1 gây sốc cho cả đoàn phim, vốn còn đang miệt mài ghi hình các tập tiếp theo tại hiện trường.

Trong không khí hối hả ở trường quay, nam diễn viên Minh Tiệp - người đóng vai Vũ bảo kê không giấu nỗi thất vọng: "Hiện tại tôi và ê-kíp vẫn làm việc bình thường nhưng cá nhân tôi thấy rất buồn".

Trưa ngày 10/7, VTV chính thức phát đi thông báo rút bộ phim khỏi lịch phát sóng và thay bằng phim khác. Lịch chiếu hai tập 7 và 8 của Quỳnh búp bê vào thứ tư và thứ năm tuần này (12 và 13.7) đã được thay thế bằng bộ phim dài 33 tập Hạnh phúc không ở cuối con đường của đạo diễn NSND Khải Hưng.

dan sao phim 18+ "quynh bup be" soc nang truoc tin dung chieu hinh anh 1

Phim Quỳnh búp bê gây tranh cãi vì cảnh nóng, bạo lực.

Trong số dàn diễn viên còn có Thanh Hương trong vai Lan cave. Giống như mọi khán giả, cô cho biết mới nhận được thông tin dừng chiếu ngày hôm nay từ phía VTV. Dù cả đoàn hiện vẫn đang quay bình thường còn cô đã quay xong vai từ khá lâu.

Thanh Hương tâm sự: "Cá nhân tôi cảm thấy sốc khi dành rất nhiều tâm huyết và sự hy sinh cho bộ phim này. Khi phim ra mắt tôi tin tưởng đây sẽ là một bộ phim thành công, tuy nhiên rất tiếc khi mới chiếu đã phải dừng phát sóng như vậy".

dan sao phim 18+ "quynh bup be" soc nang truoc tin dung chieu hinh anh 2

Thanh Hương đang rất sốc khi bộ phim bị dừng chiếu.

Hiện chưa rõ số phận của bộ phim truyền hình 30 tập, đang trở thành tâm điểm của dư luận vì những cảnh tình dục và bạo lực, khi xoay quanh chủ đề về cuộc sống gái mại dâm. Thông cáo của VTV chỉ viết ngắn gọn: "Thời gian vừa qua, có nhiều ý kiến phản hồi về bộ phim này. Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12/7/2018, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim Quỳnh búp bê".

Diễn viên Minh Tiệp bày tỏ: "Mặc dù đã có thông tin từ VTV nhưng tôi nghĩ có thể việc tạm thời dừng chiếu này có thể dời lịch sang lúc khác, khán giả vẫn sẽ có cơ hội tiếp tục thưởng thức bộ phim". Lý do để anh hi vọng là vì: "Nếu dừng hẳn thì chúng tôi đã không còn quay nữa. Còn hiện tại chưa có văn bản chính thức từ đoàn làm phim vì còn 10 ngày nữa mới kết thúc lịch quay bộ phim"

dan sao phim 18+ "quynh bup be" soc nang truoc tin dung chieu hinh anh 3

Minh Tiệp (trái) trong một cảnh phim.

Cùng chung tâm sự với Minh Tiệp, Thanh Hương chia sẻ: "Tôi cũng chỉ biết hy vọng Quỳnh búp bê sẽ có cơ hội trở lại màn ảnh. Việc dừng phát sóng này có nhiều yếu tố chứ không phải từ diễn viên, không chỉ tôi mà tất cả mọi người đều rất hy vọng về bộ phim này. Phía người hâm mộ cũng rất chờ đợi và gửi rất nhiều câu hỏi cho tôi nhưng hiện tại phía ê-kíp cũng chưa có phản hồi nào nên tôi chưa thể trả lời".

Theo My Lan / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)