Dàn sao mặc áo tắm mừng sinh nhật Cara Delevingne

Google News

Nữ diễn viên 9X Cara Delevingne tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng ở Mexico cùng chị gái và những người bạn thân thiết.

Theo Dailymail, cựu siêu mẫu Cara Delevingne có chuyến nghỉ dưỡng ngay sau khi kết thúc hành trình quảng bá cho bộ phim Valerian and the City of a Thousand Planets (Valerian và thành phố nghìn hành tinh).
Để đánh dấu tuổi 25, Cara Delevingne mời khoảng hơn 10 bạn gái thân thiết cùng du lịch và khám giá Mexico, trong đó có Suki Waterhouse, Jaime Winstone, Georgia May Jagger, Adwoa Aboah, Poppy và Chloe Delevingne...
Dan sao mac ao tam mung sinh nhat Cara Delevingne
Cara Delevingne (ngoài cùng bên phải) và những người bạn mặc đồng phục in hình ảnh của cô. Ảnh: Instagram. 
Các ngôi sao của xứ sở sương mù di chuyển bằng máy bay riêng đến Mexico và ở tại khu nghỉ dưỡng 5 sao. Không chỉ tắm biển, dạo chơi trên du thuyền, Cara Delevingne và nhóm bạn nổi tiếng còn trải nghiệm nhiều hoạt động khác như trekking, nhảy dù.
Người mẫu Cara Delevingne hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật may mắn khi có những người bạn tuyệt vời. Cảm ơn các cô gái đã truyền cảm hứng và luôn ủng hộ tôi". Hình ảnh vui chơi của cả nhóm cũng được các thành viên liên tục cập nhật.
Chân dài Georgia May Jagger gửi lời chúc ngọt ngào đến Cara Delevingne trên Instagram: "Chúc mừng sinh nhật cô gái xinh đẹp, đặc biệt và rất tuyệt vời. Cảm ơn bạn vì luôn mang đến những điều bất ngờ và chia sẻ chuyến đi này cùng tôi. Những kỷ niệm quý giá này tôi sẽ giữ mãi trong lòng".
Dan sao mac ao tam mung sinh nhat Cara Delevingne-Hinh-2
 Nhóm bạn nổi tiếng khoe ảnh mặc áo tắm. Ảnh: Instagram.
Cara Delevingne, sinh năm 1992, là người mẫu trẻ tài năng của Anh quốc. Sở hữu gương mặt cá tính cùng hàng lông mày đậm, cô nhanh chóng trở thành nàng thơ của nhiều thương hiệu danh tiếng như Chanel, Fendi, Burberry, Moschino... Ngoài ra, người đẹp cũng từng trình diễn ở Victoria's Secret Show.
Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Cara Delevingne bất ngờ từ bỏ sàn diễn và chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh. Cô đã tham gia nhiều phim như Paper Towns, Kids in Love, Pan, Tulip Fever, Suicide Squad và mới đây nhất là Valerian and the City of a Thousand Planets.
Theo Minh Đức/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)