Dàn diễn viên phim Dốc tình sau 17 năm giờ ra sao?

Google News

Dốc tình phát sóng đến nay đã 17 năm. Dàn diễn viên tham gia phim như: Tăng Thanh Hà, Quốc Cường, Huy Khánh... đều đã trở thành những cái tên được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, một số khác đã rời showbiz.

Đạo diễn "Dốc tình" là Lưu Trọng Ninh. Phim phát sóng vào 2004 với sự tham gia của dàn sao: Huy Khánh, Kim Hiền, Tăng Thanh Hà, Nguyệt Ánh... Phim là câu chuyện về những người trẻ, những xung đột trong chuyện tình cảm, gia đình. Sau 17 năm, đây vẫn là một trong những phim truyền hình được khán giả yêu mến.

Tăng Thanh Hà

Dốc tình là một trong những bộ phim đầu tay của ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Trong phim cô đảm nhận vai Trang làm nghề cò đất và vươn lên trở thành giám đốc của công ty lớn.

Cô ghi dấu với nét diễn chân thật, vẻ đẹp trong trẻo ở tuổi 16. Sau bộ phim, cô tham gia nhiều dự án ăn khách khác: "Đẹp từng centimet", "Mỹ nhân kế"...

Dan dien vien phim Doc tinh sau 17 nam gio ra sao?

Dan dien vien phim Doc tinh sau 17 nam gio ra sao?-Hinh-2
Tăng Thanh Hà. Ảnh: ĐPCC.

Về đời tư, vào tháng 11.2012, Tăng Thanh Hà chính thức về chung một nhà với doanh nhân Louis Nguyễn và từ bỏ ánh hào quang khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao.

Hiện tại, người đẹp đã là mẹ của 2 con. Từ bỏ showbiz, cô kinh doanh thời trang. Ở tuổi U40, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vẻ ngoài thu hút, quyến rũ.

Kim Hiền

Trong phim, Kim Hiền đóng vai Thùy có tính cách nhân hậu, mạnh mẽ. Cô gây ấn tượng với lối diễn xuất chân thật, mộc mạc của mình.

Chính vì thế, sau phim này, Kim Hiền có không ít fan hâm mộ. Đây cũng là bộ phim làm "bàn đạp" cho cô tham gia vào nhiều bộ phim khác như "Hương phù sa", "Ngũ quái Sài Gòn", "Mùi ngò gai", "Thiên mệnh anh hùng"…

Dan dien vien phim Doc tinh sau 17 nam gio ra sao?-Hinh-3
Dan dien vien phim Doc tinh sau 17 nam gio ra sao?-Hinh-4
Kim Hiền. Ảnh: ĐPCC.

Ngoài đời, cô có tình duyên khá lận đận. Kim Hiền khiến khán giả ngỡ ngàng khi ngày đó bất ngờ có con với DJ Hoàng Phong khi còn khá trẻ. Cả hai có một cậu con trai kháu khỉnh. 6 năm sau khi có con, cô mới làm lễ cưới.

Tuy nhiên, bất ngờ hôn nhân của Kim Hiền tan vỡ sau 3 tháng khi cô phát hiện chồng ngoại tình. Sau khi chia tay người chồng đầu tiên, cô gặp người chồng thứ 2 là Andy.

Sau đó, Kim Hiền sang Mỹ định cư cùng chồng. Cô đã sinh thêm một con gái. Hiện tại, Kim Hiền rời bỏ showbiz và có cuộc sống hạnh phúc.

Nguyệt Ánh

Trong phim, Nguyệt Ánh đóng vai Vân. Cô thuyết phục khán giả qua vai diễn này bằng vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào cùng diễn xuất tốt.

Bộ phim giúp Nguyệt Ánh có cơ hội tham gia các phim như: "Miền đất phúc", "Hàn Mặc Tử", "Cổng mặt trời", "Về đâu mái tóc người thường"...

Dan dien vien phim Doc tinh sau 17 nam gio ra sao?-Hinh-5
Nguyệt Ánh. Ảnh: ĐPCC.

Về đời tư, vào năm 2017, cô kết hôn cùng bạn trai người Ấn Độ tên Kilaparthy Eswar Rao. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai. Nguyệt Ánh cho biết những ngày mới cưới, 2 vợ chồng gặp nhiều khó khăn trong việc dung hòa văn hóa, ngôn ngữ và cả thói quen sinh hoạt, sở thích ăn uống. Nhưng vì tình yêu, cặp đôi cùng ngồi lại tìm hướng giải quyết.

Huy Khánh

Vai Thái của Huy Khánh trong phim là một chàng trai đào hoa. Đây là vai diễn đầu tay của nam diễn viên. Cũng chính nhờ vai diễn này, Huy Khánh đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Cụ thể, sau phim anh nhận được nhiều lời mời tham gia các vai diễn truyền hình cũng như điện ảnh. Mới nhất, anh đóng trong phim điện ảnh "Em là của em".

Dan dien vien phim Doc tinh sau 17 nam gio ra sao?-Hinh-6
Dan dien vien phim Doc tinh sau 17 nam gio ra sao?-Hinh-7
Huy Khánh. Ảnh: ĐPCC.

Tuy nhiên đời tư của nam diễn viên khá ồn ào. Trước khi tham gia Dốc tình, anh từng có mối tình với Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, sau phim cả hai đã chia tay vì bận rộn.

Sau đó một thời gian, Huy Khánh kết hôn với Lương Hoàng Anh nhưng sau đó cả hai đã ly hôn. Hiện tại, Huy Khánh đang có cuộc sống hạnh phúc bên nữ diễn viên Mạc Anh Thư.

Quốc Cường

Quốc Cường thủ vai Huy phong trần, lãng tử trong phim. Sau vai diễn này, anh được mời đóng nhiều bộ phim với những vai đa dạng từ hiền lành đến phản diện xấu xa. Một số phim ấn tượng của anh phải kể đến: 39 độ yêu, Sóng gió thương trường, Tình án…

Dan dien vien phim Doc tinh sau 17 nam gio ra sao?-Hinh-8
Quốc Cường. Ảnh: ĐPCC.

Quốc Cường là nam diễn viên vô cùng kín tiếng trong showbiz. Anh chưa từng tiết lộ về chuyện tình cảm cá nhân với công chúng.

Hiện tại, anh vẫn miệt mài đóng phim, mới nhất anh thủ vai chính trong phim ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)