Đàm Thu Trang tiết lộ khoản lãi thu được sau hơn 1 năm kết hôn

Google News

Cư dân mạng đều đồng tình, “khoản lãi” đó thì không có gì đổi được.

Trên trang cá nhân mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ bức hình chụp bản thân khi cùng ông xã ngồi trên ô tô đi làm. Đi kèm với bức hình, người đẹp viết: “Quẹo qua quẹo lại... Lại sắp hết 1 năm... chưa thấy lãi được gì nhiều ngoài cái cục thơm nhoi nhoi mấy ký đang nằm ngủ yên trên phòng của bả”.

Chia sẻ của Đàm Thu Trang nhận được đồng tình từ cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng, bé Suchin chính là “khoản lãi” chân quý nhất không có gì đổi được trong cuộc hôn nhân giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La .

Dam Thu Trang tiet lo khoan lai thu duoc sau hon 1 nam ket hon

Chia sẻ mới nhất của Đàm Thu Trang trên trang cá nhân.

Dam Thu Trang tiet lo khoan lai thu duoc sau hon 1 nam ket hon-Hinh-2

Hậu sinh con, nhan sắc của Đàm Thu Trang được nhận xét là ngày càng lên hương.

Vào tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái và đặt tên ở nhà là Suchin. Đây là cô con gái đầu lòng giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La sau khi cặp đôi nên duyên vợ chồng.

Trước đó, suốt thời gian mang thai, vợ chồng cô giấu kín thông tin để tránh bị soi mói. Đến tháng cuối thai kỳ, hai vợ chồng chụp một bộ ảnh và mới xác nhận chuyện bầu bí. Nhiều khán giả khen Đàm Thu Trang nhuận sắc khi mang thai.

Dam Thu Trang tiet lo khoan lai thu duoc sau hon 1 nam ket hon-Hinh-3

Dam Thu Trang tiet lo khoan lai thu duoc sau hon 1 nam ket hon-Hinh-4

Chỉ vài tháng sau khi sinh con đầu lòng, Đàm Thu Trang đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và trở lại lo toan công việc. Tuy không chia sẻ cận cảnh gương mặt con nhưng Đàm Thu Trang vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường của con cũng như ông xã Cường Đô La.

Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)