Đàm Thu Trang gây sốt vì phong cách na ná vợ cũ Cường Đô la

Google News

Mẫu váy cưới giá bình dân của vợ Cường Đô la khiến nhiều người bất ngờ vì có phom dáng, phong cách giống Hồ Ngọc Hà - vợ cũ doanh nhân phố núi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Thu Trang chia sẻ chuyện tình yêu với Cường đô la". Nguồn Youtube:
Mới đây, NTK Tâm Lâm đã hé lộ thêm 1 trong 9 mẫu váy cưới dự kiến sẽ được Đàm Thu Trang diện trong ngày cưới. Trước đó, tin đồn cặp đôi Cường Đô la - Đàm Thu Trang sẽ về chung một nhà vào tháng 7/2019. Tuy nhiên, thông tin cụ thể về ngày cưới cặp đôi vẫn giữ bí mật với người hâm mộ.
Ngay khi Tâm Lâm vừa "nhá hàng" mẫu váy cưới của chân dài xứ Lạng, nhiều người ngỡ ngàng vì mẫu váy có thiết kế, phom dáng và màu sắc na ná... Hồ Ngọc Hà - tình cũ doanh nhân phố núi.
Dam Thu Trang gay sot vi phong cach na na vo cu Cuong Do la
Đàm Thu Trang khoe nhan sắc yêu kiều trong bộ váy cưới voan màu hồng nude ngọt ngào. 
Được biết, mẫu váy cưới này của chân dài Lạng Sơn có giá bình dân khoảng 30 triệu đồng. Dù lấy chồng đại gia, sở hữu nhiều siêu xe song Đàm Thu Trang vẫn giữ lối sống đơn giản, bình dân, không xa hoa hay ồn ào.
Bộ váy cưới với gam màu hồng nude bồng bềnh với chi tiết cổ yếm mong manh yêu kiều khéo tôn lên vóc dáng mảnh mai của người đẹp sinh năm 1989.
Dam Thu Trang gay sot vi phong cach na na vo cu Cuong Do la-Hinh-2
Hà Hồ được cho là người nghiện" những mẫu đầm màu hồng nude bay bổng, lãng mạn. 
Bộ cánh được nhiều người liên tưởng tới Hồ Ngọc Hà - nữ hoàng chuyên diện đầm voan nude với gam màu tương tự. Lục lại bộ sưu tập của nữ hoàng giải trí, không khó bắt gặp những mẫu đầm tương tự từ kiểu dáng, màu sắc đến thiết kế.
Theo Hà My/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)