"Đá" Ngô Kinh bỏ theo đại gia, hoa hậu U50 đi bán cá mưu sinh

Google News

Vì hám tiền chạy theo người tình giàu có, mỹ nhân này phải trả giá đắt.

>>> Mời quý độc giả xem video "9 sao Hoa ngữ chật vật kiếm sống trước khi nổi tiếng". Nguồn Youtube/ Top sao Hoa:
Ngô Kinh là ngôi sao võ thuật nổi tiếng nhất hiện nay ở Trung Quốc. Trong showbiz, anh được gọi là “thần bài” khi cứ đầu tư phim nào là ăn phim đó. Sau thành công của “Chiến lang 2” và “Lưu lạc địa cầu”, ngôi sao võ thuật họ Ngô kiếm được hàng trăm triệu USD.
 Ngô Kinh hiện tại là ngôi sao võ thuật kiếm được nhiều tiền nhất ở Trung Quốc, thậm chí vị thế còn vượt đàn anh Lý Liên Kiệt, Thành Long.
Chỉ trong vòng 3 năm, Ngô Kinh kiếm được khoảng 300 triệu USD, một con số khổng lồ, kể cả so với những ngôi sao Hollywood quyền lực nhất. Bên cạnh tiền bạc, anh còn được đánh giá là tài tử thực lực mang lại danh tiếng điện ảnh Trung Quốc và có vị thế vượt đàn anh Lý Liên Kiệt, Thành Long hay thậm chí là “kẻ thù cũ” Chân Tử Đan.
Trong khi Ngô Kinh được ca tụng hết lời, truyền thông Trung Quốc lại tò mò về cuộc sống của Phàn Diệc Mẫn, tình nhân cũ từng “đá” Ngô Kinh để chạy theo đại gia giàu có. Mới đây, tờ Sohu đã đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của mỹ nhân này khiến nhiều người bất ngờ.
Phàn Diệc Mẫn sinh năm 1971 tại Hong Kong. Sau khi cha mẹ ly hôn, cô chuyển tới ở cùng mẹ. Mẹ người đẹp tái hôn với một thương gia người Nhật Bản. Được biết, cha dượng rất tốt và yêu thương cô.
Năm 1991, mẹ Phàn Diệc Mẫn khuyến khích con gái tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Nghe lời mẹ, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và giành được giải thưởng phụ: Hoa hậu ăn ảnh nhất.
Người đẹp họ Phàn giành giải thưởng phụ Hoa hậu ăn ảnh nhất khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1991. 
Sở hữu ngoại hình xinh xắn, người đẹp họ Phàn lọt vào mắt xanh nhà đài TVB và ký hợp đồng đóng phim. Ngô Kinh và Phàn Diệc Mẫn bén duyên khi hợp tác chung trong phim “Thái cực tông sư (1997). Đây là bộ phim đầu tay của mỹ nhân 7X đồng thời cũng là tác phẩm giúp cô nổi tiếng. Ngô Kinh và Phàn Diệc Mẫn phải lòng nhau sau khi bộ phim kết thúc.
Theo Ifeng, Ngô Kinh yêu Phàn Diệc Mẫn say đắm tới mức coi cô như vợ chưa cưới của mình. Tuy nhiên, mối tình này không kéo dài lâu bởi Hoa hậu Ảnh Hong Kong là người tham vọng, không muốn tính chuyện cưới xin với một chàng diễn viên nghèo cũng chẳng nổi tiếng như Ngô Kinh.
Ngô Kinh và Phàn Diệc Mãn yêu nhau sau khi hợp tác chung trong phim "Thái cực tông sư". 
Những năm 1990, Ngô Kinh là diễn viên trẻ, không có tiếng tăm. Anh được tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng song chỉ là các vai phụ như Tiểu Lý phi đao, Loạn thế đào hoa, Vó ngựa Tây phong…
Sau khi quen biết đại gia bất động sản La Triệu Huy, Phàn Diệc Mẫn đã dứt tình với Ngô Kinh chạy theo người tình giàu có. Doanh nhân họ La khi đó được mệnh danh là “thần đồng bất động sản” Hong Kong. Ông trùm sở hữu số tài sản hơn 2 tỷ NDT khiến nhiều người phải nể phục. Sau khi yêu đại gia, Phàn Diệc Mẫn ít đóng phim hơn hẳn. Nhiều người nghĩ rằng, cô sẽ sớm lên xe hoa và trở thành La phu nhân.
Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng kinh tế đã ảnh hưởng đến công việc làm ăn của đại gia họ La khiến ông bị phá sản. Với bản tính “tham vàng bỏ ngãi” cộng với việc tình nhân bị phá sản, Phàn Diệc Mẫn vội vàng tìm người đàn ông khác làm bến đỗ cho mình. Cuối năm 1999 Phàn Diệc Mẫn lại phải lòng “Lâm Bình Chi” Hà Bửu Sinh - một diễn viên có gia thế lớn.
Chuyện Phàn Diệc Mẫn có mối quan hệ trên mức bạn bè với người tình họ Hà đến tai La Triệu Huy khiến ông vô cùng tức giận. Từng tự tử vì phá sản song La Triệu Huy may mắn được cứu sống kịp thời. Cuối tháng 1.2011, ông đột tử ở tuổi 47. Sau cái chết của doanh nhân họ La, danh tiếng của Phàn Diệc Mẫn bị ảnh hưởng nặng nề.
Những tưởng tình cũ Ngô Kinh sẽ gắn bó với nam diễn viên Tiếu ngạo giang hồ 1996 song cặp đôi lại đường ai nấy đi. Nguyên nhân được cho là Hà Bửu Sinh quyết định xuất gia tu hành, hủy toàn bộ quyền thừa kế từ gia đình.
Chuyện tình cảm lận đận khiến Phàn Diệc Mẫn tỏ ra khá e dè. Cộng thêm công việc đóng phim không suôn sẻ, Hoa hậu ăn ảnh nhất không mấy mặn mà với nghiệp diễn.
Vài năm trước, tên tuổi hoa hậu thời gian này gắn liền với sao võ thuật Lưu Gia Huy – người bị liệt nửa người vì bệnh tật khi cô tuyên bố với truyền thông mình là người được ông ủy quyền giải quyết mọi công việc. Ở tuổi 48, cô hiện tại vẫn độc thân. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống thường ngày.
Theo Sohu, các đây không lâu, một cư dân mạng chụp được hình ảnh Phàn Diệc Mẫn đi ủng cao su, ăn mặc xuề xòa đứng bán cá ở chợ hải sản. Ngay sau đó, cộng đồng mạng Trung Quốc đặt ra nghi vấn "vợ hụt" của ngôi sao võ thuật Ngô Kinh đi bán cá mưu sinh vì cuộc sống khó khăn.
Trước tin đồn đi bán cá ở chợ bình dân, Phàn Diệc Mẫn vẫn chưa lên tiếng. Tuy nhiên, những thông tin hiện tại về cuộc sống của cô khiến nhiều người tiếc nuối. Trong khi Ngô Kinh đã trở thành ngôi sao hạng A, có gia đình hạnh phúc, Phàn Diệc Mẫn vẫn sống độc thân ở tuổi U50, không con cái.
 Tình cũ Ngô Kinh bị bắt gặp đi bán hải sản ở ngoài chợ cách đây không lâu.
Theo Minh Phương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)