Cường Đôla giúp Subeo làm điều mà Hà Hồ chưa thực hiện được

Google News

Những hình ảnh Subeo làm bánh nhân dịp cuối tuần dưới sự giúp đỡ của Cường Đôla được "đại gia phố núi" chia sẻ trên trang cá nhân.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Gửi người yêu cũ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Ngày cuối tuần yên bình, Cường Đôla ở cạnh bé Subeo và giúp cậu quý tử làm bánh ngọt. Đi kèm đó là dòng trạng thái: "Bánh chocolate được làm bởi Henry (tên tiếng Anh của Subeo) cho dịp cuối tuần. Chúc tất cả các bạn một cuối tuần vui vẻ". Từ trước tới nay, "đại gia phố núi" vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của Subeo trong các hoạt động thường ngày lên mạng xã hội.
Cuong Dola giup Subeo lam dieu ma Ha Ho chua thuc hien duoc
 Subeo rất tập trung trong từng bước làm bánh.

Cuong Dola giup Subeo lam dieu ma Ha Ho chua thuc hien duoc-Hinh-2
 Cậu nhóc có vẻ rất khoái chí với trải nghiệm làm bánh. Và đây là thành quả của quý tử nhà Cường Đôla. Tất nhiên, ba Cường luôn ở bên cạnh giúp đỡ cậu con trai hoàn thành điều này.
Nếu như Hồ Ngọc Hà thường đưa Subeo đi du lịch hay tới các buổi diễn, đi từ thiện thì Cường Đôla lại gần gũi cậu con trai nhỏ hơn trong những hoạt động rất đời thường này. Khán giả luôn thấy hình ảnh ba Cường ở cạnh chia sẻ những sở thích cùng cậu quý tử.
Cuong Dola giup Subeo lam dieu ma Ha Ho chua thuc hien duoc-Hinh-3
 Tuy rất bận rộn nhưng Cường Đôla luôn dành trọn cuối tuần cho Subeo. "Đại gia phố núi" luôn tạo mọi điều kiện để Subeo có thể phát triển thể chất một cách tốt nhất.

Cuong Dola giup Subeo lam dieu ma Ha Ho chua thuc hien duoc-Hinh-4
 Anh chưa bao giờ vắng mặt trong các hoạt động ngoại khóa tại trường Subeo.

Cuong Dola giup Subeo lam dieu ma Ha Ho chua thuc hien duoc-Hinh-5
 Quý tử nhà Cường Đôla có niềm đam mê xe cộ từ nhỏ.

Cuong Dola giup Subeo lam dieu ma Ha Ho chua thuc hien duoc-Hinh-6
 Cường Đôla từng chia sẻ: "Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được... Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng".


Theo BeeGD/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)