Hồ Ngọc Hà sẽ cán đích hạnh phúc trước Cường đô la?

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi Cường đô la khoe ảnh bạn gái mới Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà cũng công khai hình ảnh hôn Kim Lý. 

Mới đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà hôn má Kim Lý được chính nữ ca sĩ chia sẻ trên Facebook để chúc mừng sinh nhật nam diễn viên đã nhận được sự chú ý đặc biệt của fan. Đây cũng là cách Hồ Ngọc Hà công khai chuyện tình cảm với Kim Lý sau 4 tháng cả hai úp mở hẹn hò.
Không chỉ dừng lại ở nụ hôn ngọt ngào, Kim Lý bày tỏ lời yêu nữ ca sĩ và tiết lộ, anh cũng nhận được những lời mật ngọt này từ Hồ Ngọc Hà. Chuyện tình cảm tiến triển như vũ bão của cặp đôi hot bậc nhất làng giải trí khiến nhiều người hy vọng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ sớm cập bến hạnh phúc.
Ho Ngoc Ha se can dich hanh phuc truoc Cuong do la?
 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: FB
Hồ Ngọc Hà thành công trong sự nghiệp nhưng khá lận đận đường tình. Trước khi đến với Kim Lý, Hà Hồ đã trải qua cuộc hôn nhân với doanh nhân Cường Đô la. Và điều thú vị, sau hôn nhân đổ vỡ, giữa Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường đô la dường như đang có cuộc chạy đua ngầm đến đích hạnh phúc.
Sau ồn ào chuyện ly hôn, Hồ Ngọc Hà lộ chuyện hẹn hò với đại gia kim cương. Sau đó không lâu, Cường đô la cũng công khai sánh bước cùng Hạ Vi. Và khi Hồ Ngọc Hà quyết định chấm dứt cuộc tình tai tiếng với Chu Đăng Khoa thì chồng cũ của cô và Hạ Vi cũng âm thầm "đường ai nấy bước".
Lần này, sự trùng hợp ngẫu nhiên, chỉ sau một ngày Cường đô la công khai ảnh bạn gái mới Đàm Thu Trang thì "nữ hoàng giải trí" cũng đăng ảnh hôn Kim Lý như lời xác nhận trước những lời đồn đoán về mối quan hệ tình cảm của hai người.
Ho Ngoc Ha se can dich hanh phuc truoc Cuong do la?-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà công khai ảnh hôn má Kim Lý. Ảnh: FB
Ho Ngoc Ha se can dich hanh phuc truoc Cuong do la?-Hinh-3
 Trước đó một ngày, Cường đô la khoe ảnh bạn gái mới Đàm Thu Trang.  Ảnh: FB
Cả cái cách Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đến với người mới lần này cũng dè dặt và đầy cẩn trọng. Nhưng ẩn sau sự úp mở, bí mật ấy, chuyện tình của hai cặp đôi đã có bước tiến triển không ngờ.
Với Hồ Ngọc Hà, sau khi đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ" với những cảnh yêu đương mùi mẫn, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã dính nghi vấn hẹn hò. Điều này càng có cơ sở để tin tưởng khi cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. 
Đặc biệt, tuy không công khai nhưng cả hai luôn úp mở và hé lộ những bằng chứng yêu. Cặp đôi có không ít những chuyến du lịch cùng nhau và "check - in" ở San Francisco, Thụy Điển, Úc. Thậm chí trong những chuyến đi chơi của cả hai còn có bóng dáng của Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà, hoặc mẹ của nữ ca sĩ.
Ho Ngoc Ha se can dich hanh phuc truoc Cuong do la?-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từng nhiều lần úp mở chuyện hẹn hò. Ảnh: FB
Ho Ngoc Ha se can dich hanh phuc truoc Cuong do la?-Hinh-5
 Cặp đôi còn bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.
>>>> Mời quý độc giả xem video “Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà”. Nguồn: Hồ Ngọc Hà:
Trong đêm nhạc Love Songs, nữ ca sĩ trải lòng chuyện yêu với nhiều ẩn ý nói về Kim Lý. Trong khi đó, nhiều người tinh ý đã phát hiện nam diễn viên cũng có mặt trong đêm nhạc để ủng hộ bạn gái. Sau đêm nhạc này, ca sĩ Pha Lê đã vô tình tiết lộ chuyện tình cảm của cặp đôi:
"Chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời 1 bước, anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy 1 giây, và đêm nay anh cũng ngồi đó nhìn chăm chăm vào chị" - Pha Lê viết.
Không chỉ dừng lại ở chuyện hẹn hò, việc cả hai đều dành tình cảm, sự quan tâm cho gia đình của đối phương khiến nhiều người tin chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là nghiêm túc, nhiều hy vọng có cái kết viên mãn.
Với Cường đô la, sau chia tay Hạ Vi, chàng doanh nhân cũng cẩn trọng hơn trong chuyện tình cảm. Không ồn ào gây chú ý như với nữ diễn viên "Tấm Cám", Cường đô la và Đàm Thu Trang luôn bí mật thông tin, "chậm mà chắc".
Fan chỉ tinh ý phát hiện ra mối quan hệ đặc biệt của hai người qua những lần Cường đô la và Đàm Thu Trang thả thính nhau trên Facebook. Bất ngờ, tháng 9/2017 cả Cường đô la và Đàm Thu Trang đều đổi trạng thái "đã đính hôn". Sau đó không lâu, clip Đàm Thu Trang đưa Subeo - con trai của Cường đô la đi chơi Trung thu đã gây xôn xao cư dân mạng. 
Ho Ngoc Ha se can dich hanh phuc truoc Cuong do la?-Hinh-6
 Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi. Ảnh: Kiến Thức
Mới đây nhất, ngày 12/11, không còn nghi ngờ gì nữa, đại gia phố núi đã công khai ảnh bạn gái mới trên trang cá nhân. Dù Cường đô la và cô gái dân tộc Tày mỗi người ngồi một xe nhưng đây là cách nam doanh nhân chính thức xác nhận chuyện tình cảm này. 
Sau nhiều sóng gió, Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường đô la đều đã tìm được tình mới. Điều người hâm mộ mong mỏi là cả hai sẽ sớm cập bến hạnh phúc với một nửa của đời mình!
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)