Cường Đô La khoe ảnh quá khứ, dân tình lại "réo" tên Đàm Thu Trang

Google News

Ở hiện tại, Cường Đô La đã phong độ và trường thành hơn xưa rất nhiều khiến dư luận dành nhiều lời khen cho Đàm Thu Trang vì đã chăm sóc chồng chu đáo.

Cách đây vài giờ, ông xã Đàm Thu Trang - Cường Đô La vừa chia sẻ hình ảnh so sánh hiện tại và quá khứ của bản thân. Dễ dàng nhận ra Cường Đô La hiện tại có dáng vẻ vô cùng phong độ và trưởng thành hơn rất nhiều.
Cuong Do La khoe anh qua khu, dan tinh lai
 Cường Đô La vừa chia sẻ trên trang cá nhân bức hình so sánh anh trong quá khứ và ở thời điểm hiện tại.
Vài năm trôi qua, "Đại gia phố núi" từ thân hình gầy gò đã tăng cân thấy rõ. Chính sự thay đổi tích cực này đã khiến dân tình không ngần ngại dành vô số lời khen cho Cường Đô La. Thậm chí, người hâm mộ còn cho rằng từ ngày yêu Đàm Thu Trang, anh ngày càng phong độ và đẹp trai hơn.
Trước đó không lâu, nhân dịp trung thu, trên trang cá nhân, Cường Đô La  đã đăng tải hình ảnh tay trong tay cùng Đàm Thu Trang dạo phố Bangkok. Khoảnh khắc thư thái của hai vợ chồng "đại gia phố núi" ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ. Cụ thể, nếu nhìn kĩ bức ảnh, ai nấy lại xôn xao vì một chi tiết bất ngờ chính là việc Đàm Thu Trang đi chân đất.
Cuong Do La khoe anh qua khu, dan tinh lai
Cường Đô La tay trong tay cùng Đàm Thu Trang dạo phố Bangkok. 
Trước hình ảnh này, một người quen đã thẳng thắn hỏi cựu người mẫu: "Cường giấu dép của trang à?" Một người khác cũng bất ngờ: "Thề nhìn như kiểu không đi dép ấy".... Đáp lại tất cả sự tò mò, Đàm Thu Trang nửa đùa nửa thật bảo: "Đi đuổi theo chị Hằng rơi cả dép".
Thành thật mà nói, nếu nhìn qua, ai cũng ngỡ như Đàm Thu Trang không mang dép khi đi cạnh ông xã sành điệu với giày thể thao và trang phục cực trẻ trung.
Theo La La/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)