Cuộc sống bầu bí của Thảo Trang khi lấy chồng hai

Google News

Thảo Trang đang bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Huỳnh Thảo Trang sinh năm 1987 và là vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình . Cô còn biết đến với vai trò của một người mẫu, diễn viên từng tham gia nhiều phim như: Tiếng sét trong mưa, Trở về, Trại cá sấu...

Tháng 10/2020, cô gây xôn xao khi tái hôn với diễn viên trẻ Quang Pháp. Chồng hai của Thảo Trang kém cô đến 8 tuổi và cả hai từng tham gia, bén duyên từ bộ phim "Má tôi là đại gia".

Cuoc song bau bi cua Thao Trang khi lay chong hai

Tháng 10/2020, Thảo Trang gây xôn xao khi tái hôn với chồng hai kém 8 tuổi.

Dù chênh lệch tuổi tác, song nữ nghệ sĩ 8x tiết lộ chồng là người rất chín chắn do tự lập sớm. Cặp đôi cũng hòa hợp về suy nghĩ, tính cách nên quyết định về chung một nhà sau 1 năm âm thầm tìm hiểu, được sự chấp thuận của hai bên gia đình.

Sau đám cưới, Thảo Trang vẫn duy trì công việc diễn xuất còn chồng trẻ của cô vừa đóng phim truyền hình, vừa tham gia diễn kịch sân khấu.

Cuộc sống của cả hai cũng diễn ra êm đẹp khi ít xảy ra tranh cãi dù Thảo Trang phải chăm sóc thêm con riêng. Đến cuối năm 2020, nữ diễn viên Đồng Tháp xác nhận đã mang bầu con trai ở tháng thứ 5.

Ở những tháng đầu thai kì, cô không bị nghén nhiều, sức khỏe ổn định và vóc dáng chỉ thay đổi phần lớn ở vòng 2. Ngày 26/01 vừa qua, Thảo Trang cho biết cô bắt đầu bị khó ngủ và chân tay nhức mỏi nhưng vẫn luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo của ông xã.

Hiện tại để kiếm thêm thu nhập cho tổ ấm chuẩn bị có thêm thành viên mới, vợ chồng Thảo Trang - Quang Pháp đang bán thêm hàng online.

Cuoc song bau bi cua Thao Trang khi lay chong hai-Hinh-2

Ở những tháng đầu thai kì, Thảo Trang không tăng cân quá nhiều và vóc dáng thay đổi chủ yếu ở vòng 2.

Cuoc song bau bi cua Thao Trang khi lay chong hai-Hinh-3

Cô đang được chồng trẻ yêu thương, chăm sóc hết mình.

Theo Ngọc Anh/ Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)