Con gái Thảo Trang trổ mã, cao ngang mẹ dù mới 10 tuổi

Google News

Thảo Trang và con gái Cherry đứng cạnh nhau khiến người nhìn nhầm tưởng 2 chị em.

Tối 6/10, Thảo Trang - vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình - tổ chức hôn lễ với ông xã 9X. Được biết, chồng mới của nữ diễn viên là Trương Quang Pháp. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, thuộc thế hệ diễn viên trẻ và kém cô đến 9 tuổi. Cả hai bén duyên khi hợp tác chung trong các bộ phim truyền hình. 

Hôn lễ của Thảo Trang - Quang Pháp được tổ chức kín đáo. Khách mời của cặp đôi cũng hạn chế, chỉ vài người bạn thân trong giới nghệ thuật và gia đình hai bên.

Con gai Thao Trang tro ma, cao ngang me du moi 10 tuoi


Thảo Trang vui duyên mới với chồng trẻ sinh năm 1996.

Trước khi xây dựng tổ ấm cùng Quang Pháp, Thảo Trang từng có cuộc hôn nhân dang dở với cựu danh thủ Phan Thanh Bình. Cặp đôi kết hôn năm 2010. Sau 5 năm chung sống, họ quyết định đường ai nấy đi dù đã có 1 con gái chung.

Khi ly hôn, Thảo Trang để con cho chồng nuôi, ra đi lập nghiệp với 2 bàn tay trắng. Bé Cherry của cặp đôi đình đám một thời hiện tròn 10 tuổi. 

Con gai Thao Trang tro ma, cao ngang me du moi 10 tuoi-Hinh-2


Bé Cherry bên bố mẹ khi gia đình còn yên ấm.

Ít ngày trước đám cưới, Thảo Trang chia sẻ khoảnh khắc bên con gái ở hậu trường, khi đưa bé đi quay cùng. Bé Cherry khiến người nhìn bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình phổng phao.

Từ bé gái nhỏ xíu lúc bố mẹ ly hôn, giờ đây Cherry đã trổ mã như thiếu nữ. Dù mới 10 tuổi nhưng nhóc tỳ đã cao gần bằng mẹ. Nếu như không biết trước, nhiều người có lẽ sẽ nhầm 2 mẹ con Thảo Trang là... 2 chị em.

Con gai Thao Trang tro ma, cao ngang me du moi 10 tuoi-Hinh-3

Con gai Thao Trang tro ma, cao ngang me du moi 10 tuoi-Hinh-4

 


Con gái Thảo Trang lớn phổng phao, cao gần bằng mẹ dù mới 10 tuổi.

Theo tiết lộ của Thảo Trang trước đó, mỗi tuần cô và con gái gặp nhau 2 lần. Khi có cơ hội ở cạnh nhau, 2 mẹ con thường chụp nhiều ảnh để lưu giữ kỷ niệm. 

Bé Cherry khá điệu đà, thích nghe nhạc nhưng không có dự định theo nghệ thuật. Thi thoảng cô cũng đưa con đi dự sự kiện giải trí hay tới trường quay nhưng cô bé luôn than mệt. Thậm chí, Cherry còn đặt câu hỏi về nghề nghiệp diễn viên của mẹ và khuyên mẫu thân... nên đi học để trở thành bác sĩ.

 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)