Cùng vướng tai tiếng, Angela Phương Trinh ăn đứt Kỳ Duyên

Google News

Cùng vướng vào scandal chảnh chọe, thế nhưng nếu như Angela Phương Trinh ra mặt đính chính ngay lập tức, thì Kỳ Duyên lại tỏ ra thiếu khôn khéo, chậm chạp...

Mới đây trên trang cá nhân của mình sau khi trở về từ show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn, nàng đả nữ của màn ảnh Việt Ngô Thanh Vân đã ra mặt chỉ trích một số ngôi sao được mời tham dự sự kiện đã xuất hiện không đúng giờ. Theo đó, nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" cho biết, dù thiệp mời đã ghi rõ 18h đón khách, thế nhưng cho đến 19h10, hàng ghế đầu tiên ghi tên nhiều ngôi sao vẫn còn trống trơn. Vì bức xúc, cô cũng tự mỉa mai rằng bản thân đã không còn phù hợp với thảm đỏ và cũng chính thức chừa cái tội đi sự kiện đúng giờ.
Status này của Ngô Thanh Vân đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới nghệ sĩ và khán giả. Dù không chỉ đích danh bất cứ cái tên nào, thế nhưng những vị khách có mặt tại show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn hôm qua đã thay mặt nữ diễn viên tiết lộ, 2 trong số loạt nhân vật chính giờ giấc cao sư mà cô đang bóng gió ám chi là Angela Phương Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên. Được biết, phải đến khi show diễn được thông báo bắt đầu, cả 2 người đẹp mới bắt đầu đi vào vị trí ghế ngồi của mình ở hàng đầu tiên.
Trước bức xúc của công chúng về thái độ bị coi là chảnh chọe, người đẹp Angela Phương Trinh đã ngay lập tức đính chính trên trang cá nhân của mình: "Ban đầu gặp một số sự cố, Trinh tưởng tối nay không kịp đi xem show của anh Adrian Anh Tuấn. Cũng may là sau đó thu xếp được. Trinh đến trước khi show mở màn 10-15 phút và vẫn còn thoải mái nhờ anh nhiếp ảnh chụp ảnh trong khán phòng, lúc này vẫn còn người đi qua lại, chờ ban tổ chức ổn định cho show bắt đầu".
Angela Phương Trinh ứng xử ăn đứt Kỳ Duyên. 
Nữ diễn viên 21 tuổi cũng được không ít người đứng ra bênh vực, thay cô đáp trả rằng hầu hết những ai có mặt tại sự kiện đều biết Angela Phương Trinh đến trước giờ, lâu nay cô vốn cũng được biết đến là người làm việc có nguyên tắc, chưa bao giờ để xảy ra sự cố kiểu phút chót mới xuất hiện như thế này.
Trái lại, thay vì lên tiếng ngay như Angela Phương Trinh, cho đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào với công chúng cũng đông đảo cộng đồng mạng hiếu kỳ. Nhiều người cho biết, người đẹp sinh năm 1996 nên có một lời giải thích rõ ràng để tránh nhận phải gạch đá dư luận, bởi nếu vì lý do bất khả kháng, cô vẫn có thể được thông cảm và chia sẻ.
Có thể thấy, tuy cùng vướng vào một sự việc bị chỉ trích, lên án, thế nhưng cách ứng xử của Angela Phương Trinh và Kỳ Duyên lại hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi "Bà mẹ nhí" thể hiện được sự khôn khéo, nhanh nhạy của mình khi đối diện với thị phi, nỗ lực và chân thành mong muốn xoa dịu những bức xúc trong lòng dư luận, thì nàng Hoa hậu lại tỏ ra chậm chạp, chọn giữ im lặng vào thời điểm không thích hợp để giữ im lặng.
Rõ ràng, nếu bị hiểu lầm thì thanh minh, còn sai thì xin lỗi...chỉ thế thôi nhưng Kỳ Duyên lại không làm được. Người ta hơn nhau ở cách ứng xử, sự khéo léo, biết điều, nhất là với những ngôi sao trong làng giải trí luôn luôn cần phải giữ hình ảnh trước mắt công chúng. Đó cũng là lý do vì sao mà Angela Phương Trinh thay đổi thì được khán giả ủng hộ hết mình, khen ngợi không tiếc lời, còn Kỳ Duyên bảo lột xác lại chẳng mấy ai tin, cô nàng trước sau vẫn tỏ ra kém duyên như một.
Mặt khác nói không ngoa, Angela Phương Trinh không nhất thiết phải xúng xính váy áo hàng hiệu hay sở hữu một anh bạn trai đại gia được cho là bệ đỡ ngầm phía sau lưng để thúc đẩy tên tuổi, cô nàng vẫn nổi bật và chiếm được cảm tình của dư luận. Còn Kỳ Duyên lúc này, dù được cho là đã rũ bùn nhờ loạt hàng hiệu đắt tiền đến từ các thương hiệu xa xỉ, lên đời cùng câu chuyện tình đẹp như mơ với vị đại gia trẻ tuổi, thế nhưng sau tất cả, người ta vẫn phải lắc đầu ngán ngẩm và nhìn nhận rằng, Kỳ Duyên rốt cuộc vẫn chỉ là Kỳ Duyên.
Sửa được vẻ ngoài nhưng vẫn không chịu thay tính, đổi nết bên trong, có lẽ sẽ rất khó để Kỳ Duyên có thể vươn lên trong thế giới showbiz khắc nghiệt đầy rẫy các nhan sắc và tài năng.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)