Cũng có lúc Lâm Bảo Châu là "ác mộng" của Lệ Quyên vì lí do này

Google News

Lệ Quyên vừa có màn hờn dỗi bạn trai kém tuổi cực yêu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang là cặp đôi "chị ơi em yêu chị" hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Từ khi bên người yêu kém tuổi, Lệ Quyên có cuộc sống cực vui vẻ, hạnh phúc và biết chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. "Nữ hoàng phòng trà" không ngần ngại chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào bên người yêu trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Ấy thế mà cũng có lúc, nữ ca sĩ phải phàn nàn bạn trai vì một nguyên nhân dở khóc dở cười.

Cung co luc Lam Bao Chau la

Cung co luc Lam Bao Chau la

Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vui vẻ và biết chăm sóc vóc dáng lẫn sức khỏe hơn trước

Cụ thể là vào tối nay (15/11), Lệ Quyên đăng dòng trạng thái kèm loạt ảnh khoe dáng chuẩn từng centimet tại phòng tập. Nữ ca sĩ than phiền rằng: "Thật sự hôm nay đuối lắm, lười lắm. Thế mà cũng có người nắm cổ lôi xuống phòng tập vật lộn được 1 tiếng mướt mải mồ hôi. Quyên may mắn vì có dáng người với cái thắt eo bé xíu có sẵn nên có lẽ việc tập luyện không vất vả như các bạn có dáng eo vuông bẹt. Nhưng mà cứ chăm chỉ thì ai cũng đẹp hết thôi. Bởi đẹp là sự cân đối phù hợp với mỗi form người khác nhau nhé!".

Cung co luc Lam Bao Chau la

Cung co luc Lam Bao Chau la

Cung co luc Lam Bao Chau la

Chị đẹp vừa thả dáng trong phòng tập và than phiền bị ai đó "lôi đi" vận động dù hôm nay quá đuối

Cung co luc Lam Bao Chau la

Người đó chính là Lâm Bảo Châu chứ còn ai vào đây. Chị đẹp đã hờn dỗi bảo tình trẻ là: "Ác mộng"

Dưới phần bình luận, Lâm Bảo Châu không ngần ngại vào tương tác và để lại 4 từ: "Chạy đâu cho thoát". Đáp lại bạn trai, "Nữ hoàng phòng trả" dùng 2 từ nói lên nỗi lòng ở thì hiện tại là: "Ác mộng". Hóa ra, hôm nay chị đẹp nhiều việc nên có hơi lười tập thể thao nhưng bị "người ta" ép buộc phải xuống tập tành cho ra trò. Ai cũng hiểu nhân vật có sức ảnh hưởng ghê gớm đến chị đẹp không ai khác chính là Lâm Bảo Châu. Tức lắm nên cô mới buông một câu trách hờn vu vơ thế đó.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)