Bạn trai Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu là tay chơi kim cương đích thực

Google News

Là bạn trai của “yêu nữ hàng hiệu” nổi tiếng Vbiz, Lâm Bảo Châu cũng gây trầm trồ khi có thú chơi kim cương xa xỉ.

Là người yêu “tay chơi kim cương“ có tiếng của Vbiz này, Lâm Bảo Châu mới đây cũng đã khiến bao con mắt phải trầm trồ với hai bàn tay phủ kín kim cương.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu đã chia sẻ hình ảnh vô cùng điển trai kèm dòng trạng thái: “Có những ngày chỉ cần hít thở cũng cảm thấy bình yên lạ kỳ”. Trong những hình ảnh chia sẻ, nam diễn viên diện trang phục áo dài gấm chỉnh chu lịch lãm, khoe thần thái sang trọng. Gương mặt đẹp trai của nam diễn viên vẫn khiến hội chị em “lụi tim” như nhiều lần xuất hiện trước.

Ban trai Le Quyen, Lam Bao Chau la tay choi kim cuong dich thucBan trai Le Quyen, Lam Bao Chau la tay choi kim cuong dich thuc-Hinh-2
Vẻ điển trai của Lâm Bảo Châu lần đầu bị lu mờ đi phần nào bởi những chiếc nhẫn kim cương. Chiếc nhẫn đôi với Lệ Quyên cũng xuất hiện trên tay Bảo Châu.

Tuy nhiên, bên cạnh đó sự chú ý lại cũng đổ dồn lên bàn tay phủ đầy những chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn của Lâm Bảo Châu. Nam diễn viên đeo nhẫn không thiếu một ngón nào trên hai bàn tay khiến dân tình nhìn là phải lóa mắt ngay. Điều này cũng không khiến dân tình quá bất ngờ bởi bạn gái của anh – ca sĩ Lệ Quyên vốn nổi tiếng là người “cuồng” những món đồ trang sức đính kim cương. Lâm Bảo Châu quả thật không hổ danh là người yêu của “tay chơi kim cương” khét tiếng của showbiz Việt.

Ban trai Le Quyen, Lam Bao Chau la tay choi kim cuong dich thuc-Hinh-3

Lệ Quyên không chỉ là một nữ ca sĩ nổi tiếng nhiều năm nay mà cũng được biết đến là tay chơi hàng hiệu có tầm của Vbiz. Nữ diễn viên thường không ngại chi khoản tiền lớn cho những món đồ, phụ kiện hàng hiệu cùng những chiếc xế hộp đắt đỏ. Giàu có như thế, “nữ hoàng phòng trà” tất nhiên là có niềm đam mê bất tận với kim cương xa xỉ.

Khán giả đã không còn xa lạ gì với hình ảnh một nữ ca sĩ U40 xinh đẹp, sành điệu, luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh không ai theo kịp. Không chỉ đầu tư cho khoản trang phục, Lệ Quyên vẫn thường khoe khéo những món đồ kim cương mình sở hữu. Trang sức kim cương của nữ ca sĩ phải nói là nhiều vô kể từ bông tai, nhẫn, dây chuyền cho tới đồng hồ. Thậm chí, nữ ca sĩ từng khiến dân tình “choáng nặng” khi khoe đồng hồ đính kim cương có giá lên đến 20 tỷ đồng - con số này là cả một gia tài kếch xù đối với người khác.

Ban trai Le Quyen, Lam Bao Chau la tay choi kim cuong dich thuc-Hinh-4

Về Lâm Bảo Châu, từ một diễn viên tay ngang nay ngày càng trở thành cái tên được săn đón. Việc đeo trang sức kim cương kín tay như thế này cũng một phần chứng minh được cuộc sống của nam diễn viên đã thay đổi không ít sau khi hẹn hò với Lệ Quyên./.

Theo Kiều Trinh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)