“Công chúa bình dân” Bảo Anh giàu có tới cỡ nào?

Google News

Bảo Anh xuất thân bình dân nên cô thường được gắn mác “công chúa bình dân” nhưng sau nhiều năm hoạt động miệt mài, Bảo Anh đã có khối tài sản đáng mơ ước.

Lần đầu Bảo Anh xuất hiện tại sân khấu The Voice 2012 đến nay, Bảo Anh tới già đã có gần chục năm hoạt động trong showbiz. Người đẹp được xếp vào tuýp nghệ sĩ làm việc chăm chỉ kiếm tiền. Ngoài việc chính ca hát Bảo Anh còn đóng phim, dự sự kiện, đóng quảng cáo, làm mẫu game, tham dự sự kiện nên người đẹp đã có trong tay nguồn tài sản đáng nể.

“Cong chua binh dan” Bao Anh giau co toi co nao?

Trong căn hộ được thiết kế hiện đại

Chính nhờ lao động chăm chỉ mà hình ảnh của nữ ca sĩ đã thay đổi không ít. Nếu như trước đây hình ảnh của cô từ giản dị nay đã trở nên sang chảnh hơn rất nhiều.

“Cong chua binh dan” Bao Anh giau co toi co nao?-Hinh-2

Gam màu chính là màu trắng tinh tế

Bảo Anh ở thời điểm hiện tại đã sở hữu nhà đẹp, xe sang. Danh hiệu “công chúa bình dân” cũng dần thay thế bởi váy áo sang trọng lộng lẫy. Bảo Anh còn được biết đến như một tín đồ hàng hiệu.

“Cong chua binh dan” Bao Anh giau co toi co nao?-Hinh-3

Căn hộ là nơi gặp gỡ bạn bè

Trước đó, ca sĩ Bảo Anh chính thức “khoe” căn hộ tiền tỷ mà cô mua được sau 5 năm miệt mài đi hát đó là căn hộ mà cô nhất mức yêu quý. Căn hộ của Bảo Anh thiết kế vô cùng trang nhã hiện đại trẻ trung.

“Cong chua binh dan” Bao Anh giau co toi co nao?-Hinh-4

Căn hộ thiết kế hiện đại sang trọng

Bên  trong căn hộ còn có tầm nhìn bao quát một khoảng lớn của thành phố. Giới nhà đất khẳng định đây là căn hộ cao cấp và có giá không rẻ.

“Cong chua binh dan” Bao Anh giau co toi co nao?-Hinh-5

Căn hộ có tầm nhìn khá đẹp

Bên cạnh đó, ca sĩ Bảo Anh đã tự mua chiếc xe Ford có giá 1 tỷ đồng. Và gần đây cô còn mua thêm một chiếc xé hộp nữa đó là chiếc Audi A5 gần 3 tỷ đồng.

“Cong chua binh dan” Bao Anh giau co toi co nao?-Hinh-6

Chiếc ô tô trị giá 3 tỷ

Ngoài ra, Bảo Anh ngày càng lột xác với váy áo sang trọng những quần áo đắt tiền. Trong đám cưới của MC Trấn Thành, cô chọn thiết kế của Chanel được mix tay áo bằng ren xuyên thấu vô cùng sành điệu.

“Cong chua binh dan” Bao Anh giau co toi co nao?-Hinh-7

Cô nàng sở hữu nhiều hàng hiệu đặt tiền

Nữ ca sĩ cũng sở hữu nhiều áo khoác hiệu Gucci với áo khoác da và kính mắt siêu nhân đang rất được ưa thích hiện nay. Dù không khoe hàng hiệu nhưng đôi lúc Bảo Anh vẫn bị phát hiện dùng những chiếc túi xách đắt giá giá trị không hề nhỏ, nhất là chiếc kính mắt hiệu Hermes Birkin số lượng giới hạn.

“Cong chua binh dan” Bao Anh giau co toi co nao?-Hinh-8

Bảo Anh sở hữu nhân kim cương tiền tỷ

Trong một sự kiện, nữ ca sĩ còn trở thành tâm điểm thu hút bởi mang nhẫn kim cương giá tiền tỷ đồng trên thảm đỏ khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)