Bảo Anh ngất xỉu vì chụp ảnh liên tục trong 18 tiếng

Google News

Trong buổi chụp lookbook cho một nhãn hàng trang sức, ca sĩ Bảo Anh khiến cả ê-kíp thực hiện được một phen khiếp vía bởi cô đột ngột ngất xỉu khi xong buổi chụp ảnh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bảo Anh hát Em đã từng yêu". Nguồn Youtube/ VTC7:
Theo chia sẻ từ người quản lý của Bảo Anh, lịch làm việc của cô đang rất dày đặc. Trước khi buổi chụp hình diễn ra, nữ ca sĩ bận rộn với việc quay hình The Voice Kids, bay show liên tục đi các tỉnh khiến sức khỏe không tốt.
"Trước buổi chụp, tôi có trao đổi với Bảo Anh để dời lịch nhằm đảm bảo sức khỏe nhưng cô từ chối. Nữ ca sĩ biết để chuẩn bị cho một buổi chụp ảnh quảng cáo, ê kíp phải chuẩn bị gần 1 tháng trước đó nên cô không muốn làm ảnh hưởng đến mọi người", quản lý của Bảo Anh cho biết.
Bao Anh ngat xiu vi chup anh lien tuc trong 18 tieng
 Bảo Anh khoe vẻ gợi cảm trong những hình ảnh mới nhất. Dù sức khỏe không tốt nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn cười rạng rỡ.
Lịch trình chụp ảnh của Bảo Anh bắt đầu vào lúc 8 giờ sáng và kết thúc vào rạng sáng ngày hôm sau. Trong suốt buổi làm việc, dù không được khỏe nhưng Bảo Anh vẫn rạng rỡ trong từng shoot ảnh. Ngay sau khi kết thúc, cô lập tức nhờ trợ lý đến dìu mình và ngất xỉu sau đó. Nữ ca sĩ phải nằm nghỉ ngơi gần 1 giờ đồng hồ với sự chăm sóc của bác sĩ mới có thể ra về.
Bao Anh ngat xiu vi chup anh lien tuc trong 18 tieng-Hinh-2
 Hình ảnh Bảo Anh ngất xỉu sau buổi chụp ảnh khiến fan lo lắng.
Sau buổi làm việc, đại diện nhãn hàng đã dành nhiều lời khen về tác phong làm việc của Bảo Anh nhưng cũng mong cô sắp xếp lịch trình làm việc hợp lý để đảm bảo sức khỏe. Riêng Bảo Anh, sau sự cố này cô tự hứa với bản thân sẽ sắp xếp công việc hợp lý hơn nhằm tránh những tình huống tương tự.
Ca sĩ Bảo Anh sinh năm 1992, nổi tiếng khi tham gia Giọng hát Việt 2012 và có nhiều ca khúc hit như Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau... Ngoài vai trò ca sĩ, Bảo Anh còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim: Nhà có 5 nàng tiên, Vừa đi vừa khóc... Bảo Anh và ca sĩ Hồ Quang Hiếu có khoảng thời gian 3 năm yêu nhau nhưng đã chia tay hồi cuối năm 2017 vì cả hai không còn chung quan niệm sống. 
Theo Sơn Phạm/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)