Con trai Thành Long: Cậu ấm U40 đã hết thời, sống vất vưởng

Google News

Thành Long dù đời tư bê bối nhưng ông thực sự là người có tài. Đáng tiếc, cậu quý tử Phùng Tổ Danh của ông lại không được như bố.

Thời gian gần đây, làng giải trí xứ Trung liên tiếp dính các bê bối không hay. Chấn động nhất có lẽ chính là scandal dùng ma túy và quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên của Ngô Diệc Phàm. Chuyện này ảnh hưởng không nhỏ tới showbiz Hoa ngữ.
Mới đây, báo chí truyền thông xứ Trung vừa đăng tải tin tức nhà sản xuất phim Good Night Beijing đã làm hồ sơ xin xét duyệt cấp phép cho các dự án được ra mắt với quy định mới của Trung Quốc. Được biết, Good Night Beijing là tác phẩm mới của Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long với tư cách là đạo diễn. Nhưng, tác phẩm của Phùng Tổ Danh bị từ chối không xét duyệt. Chuyện này là do chịu ảnh hưởng từ bê bối của Ngô Diệc Phàm.
Con trai Thanh Long: Cau am U40 da het thoi, song vat vuong
  Phùng Tổ Danh muốn chuyển mình trở thành đạo diễn nhưng lại gặp phải lệnh cấm.
Theo đó, Tổng cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc đã thông qua quy định Kiểm soát vấn nạn ma túy trong làng giải trí Cbiz. Theo đó, những người nghiện ma túy hoặc dính líu đến chất gây nghiện dưới mọi hình thức với tư cách là người của công chúng sẽ không được lộ diện trước truyền thông hay tham gia vào quá trình sản xuất ra các sản phẩm nghệ thuật.
Con trai Thanh Long: Cau am U40 da het thoi, song vat vuong-Hinh-2
Nhiều người cho rằng Phùng Tổ Danh hết đường trở lại showbiz. 
Được biết, các bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh do người vướng tới scandal sử dụng chất cấm cũng không được phát sóng thậm chí trên cả Internet. Theo quy định mới này, Phùng Tổ Danh khó có cơ hội chuyển mình tái xuất trở lại. Thậm chí khi không còn đóng phim và chuyển hướng sang làm đạo diễn, anh cũng không có cửa để trở lại showbiz.
Con trai Thanh Long: Cau am U40 da het thoi, song vat vuong-Hinh-3
 Hình ảnh Phùng Tổ Danh ngồi vất vưởng ở vỉa hè hút thuốc từng gây sốt.
Nhiều người nhận định ở tuổi 39, Phùng Tổ Danh thực sự kết cửa để chuyển mình. Có thể sự nghiệp điện ảnh của anh sẽ kết thúc tại đây. Không ngờ cậu ấm nhà Thành Long ở tuổi U40 đã trở thành gương mặt hết thời, bị cấm sóng trên mọi mặt trận. Một số cư dân mạng chê bai Phùng Tổ Danh và cho rằng anh bất tài vô dụng kém xa ông bố nổi tiếng.
Phùng Tổ Danh sống vất vưởng sau khi sa đọa vào thuốc phiện
Nếu như Thành Long là ông vua võ thuật nổi tiếng Trung Quốc với nhiều tác phẩm điện ảnh danh giá thì Phùng Tổ Danh chỉ được biết đến với tư cách là quý tử của ông. Phùng Tổ Danh sinh ra đã là cậu ấm "ngậm thìa vàng", cuộc đời trải đầy hoa hồng nhưng lại không có tài năng gì nổi bật kể cả diễn xuất cũng thường thường bậc trung.
Con trai Thanh Long: Cau am U40 da het thoi, song vat vuong-Hinh-4
 Phùng Tổ Danh là cậu ấm sinh ra đã "ngậm thìa vàng" vì là con trai của Thành Long.

Con trai Thanh Long: Cau am U40 da het thoi, song vat vuong-Hinh-5
Tuy nhiên, người con này của Thành Long lại bất tài vô dụng. 
Năm 2014, Phùng Tổ Danh bị bắt vì sử dụng và tàng trữ ma túy. Anh bị ngồi tù 6 tháng vì tội danh này. Tại sở cảnh sát, con trai Thành Long thừa nhận rằng anh đã hút cần sa được 8 năm từ khi mới bước chân vào showbiz. Sau đó, Thành Long phải đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về sự thất bại trong việc làm chồng, làm cha.
Con trai Thanh Long: Cau am U40 da het thoi, song vat vuong-Hinh-6
 Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông bị bắt vì sử dụng và tàng trữ ma túy năm 2014.

Con trai Thanh Long: Cau am U40 da het thoi, song vat vuong-Hinh-7
Cả hai trở thành "tội đồ" của làng giải trí. 
Sau khi xét xử, Phùng Tổ Danh bị tuyên án 6 tháng tù giam và phạt tiền 2.000 NDT (7 triệu đồng). Khoảng thời gian ngồi tù là nỗi ám ảnh cuộc đời của con trai Thành Long. Anh chia sẻ: "Tôi đã không thể tưởng tượng ra những ngày đầu ở đó như thế nào. Họ đối xử với tôi rất tệ, ngày ngày tôi bị nhện, muỗi và các loại côn trùng vây quanh. Thậm chí, họ còn yêu cầu cởi hết đồ để kiểm tra cơ thể, chụp phim X quang. Cuộc sống lúc đó khiến tôi sợ hãi".
Con trai Thanh Long: Cau am U40 da het thoi, song vat vuong-Hinh-8
 Phùng Tổ Danh bị tuyên án tù 6 tháng.

Con trai Thanh Long: Cau am U40 da het thoi, song vat vuong-Hinh-9
 Bê bối này hủy hoại sự nghiệp của nam diễn viên.
Trong khoảng thời gian ở tù, Phùng Tổ Danh giết thời gian bằng cách nuôi nhện trong nhà vệ sinh. Thậm chí anh còn dành thời gian để đọc sách trong tù. Trong khoảng thời gian 6 tháng đó, nam diễn viên đọc 8 cuốn sách của tỉ phú Buffet, viết được 2 tập kịch bản và sáng tác 4 ca khúc. Nhiều người cho rằng anh đã thay đổi.
Con trai Thanh Long: Cau am U40 da het thoi, song vat vuong-Hinh-10
 Sau khi ra tù nhiều người hi vọng Phùng Tổ Danh cải tà quy chính, sống hạnh phúc cùng bố mẹ.
Không ít người cho rằng Phùng Tổ Danh có lẽ đã cải tà quy chính. Nhưng sau khi ra tù chưa bao lâu, anh lại bị bắt gặp đi bar, tụ tập bạn bè tiệc tùng. Đặc biệt, Phùng Tổ Danh vẫn tiếp tục đi chơi với Kha Chấn Đông - nam diễn viên từng bị bắt cùng với Phùng Tổ Danh năm 2014 vì sử dụng ma túy. Nhiều người cho rằng con trai Thành Long chưa thực sự thay tâm đổi tính.
Con trai Thanh Long: Cau am U40 da het thoi, song vat vuong-Hinh-11
 Phùng Tổ Danh một lần bị bắt gặp tiệc tùng, đi bar với bạn bè.
Hiện tại, Phùng Tổ Danh vẫn tiếp tục cuộc sống an nhàn. Anh thỉnh thoảng xuất hiện trên phố đi gặp gỡ bạn bè. Nhiều người cho rằng nam diễn viên có bố đỡ đầu nên không sợ chuyện thiếu tiền nhưng lại sống khá vất vưởng vì không có việc gì làm. Đặc biệt, với quy định mới của Tổng cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc, cuộc sống của Phùng Tổ Danh chắc chắn sẽ còn nhàn rỗi hơn hiện tại.
Theo Tư Dạ/Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)