Con trai Hoàng Bách 14 tuổi, không áp lực vì nổi tiếng từ bé

Google News

Hoàng Bách chia sẻ con trai Tê Giác luôn thật lòng nói chuyện với bố mẹ về những vấn đề tâm sinh lý tuổi mới lớn. Cậu bé có quan điểm riêng và thi thoảng còn bổ sung kiến thức ngược lại cho bố mẹ.

Tê Giác yêu gia đình và có cá tính riêng

Tê Giác tên thật là Hoàng Minh, bé là con trai đầu của nhạc sĩ Hoàng Bách. Cậu bé được khán giả truyền hình yêu thích sau chương trình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế. Sau 7 năm, nhiều khán giả theo dõi trang cá nhân của bố Hoàng Bách không khỏi bất ngờ khi thấy Tê Giác ngày một thay đổi, trưởng thành hơn cả về ngoại hình lẫn tính cách.

Con trai Hoang Bach 14 tuoi, khong ap luc vi noi tieng tu be

Trong Bố ơi, mình đi đâu thế, Tê Giác khiến khán giả ấn tượng bởi cá tính riêng và hay mít ướt.

Ca sĩ sĩ Hoàng Bách tự hào chia sẻ với VietNamNet về con trai: “Tê Giác đã học hết lớp 8, con học khá và tương đối ngoan. Ngoài yêu thích đọc sách, hiện con phát sinh sở thích chơi game online. Với các con của mình, vợ chồng Bách thống nhất không tham gia quá nhiều vào các quyết định của con mà chỉ giữ vai trò tư vấn, gợi mở để con tự lựa chọn.

Tê Giác là cậu bé có tư duy độc lập nên tôi tin con sẽ có những quyết định tốt và nhận được những bài học phù hợp với bản thân. Điều may mắn nhất với người làm cha như tôi là nhìn thấy con trưởng thành, yêu gia đình và có cá tính riêng, thích sự thử thách”.

Con trai Hoang Bach 14 tuoi, khong ap luc vi noi tieng tu be-Hinh-2

Tê Giác trưởng thành hơn và có những sở thích riêng.

Vô tình nổi tiếng khiến Tê Giác gặp nhiều thử thách

Hoàng Bách chia sẻ thêm bản thân cảm thấy bất ngờ khi nhìn lại quãng thời gian 7 năm sau chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế. Anh giật mình khi nhận ra các con lớn lên nhanh như thế nào. Tê Giác bây giờ đã trở thành một thiếu niên ở tuổi dậy thì, mặt lấm tấm mụn, cao 1m71 và bự con hơn bố.

Khoảng thời gian gần đây, cậu bé có vẻ đã vượt qua suôn sẻ giai đoạn “nổi loạn” của mình. Hiện tại, Tê Giác vẫn hay tâm sự cùng bố mẹ, dù bản thân có bí mật riêng. Cậu nhóc bắt đầu biết làm điệu và để ý hơn đến tóc tai, quần áo.

Con trai Hoang Bach 14 tuoi, khong ap luc vi noi tieng tu be-Hinh-3

Gia đình ca sĩ Hoàng Bách.

Dù có một người bố nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm, Tê Giác vẫn thoải mái, tự tin và hoà đồng với bạn bè. “Về bản chất, Tê Giác là cậu bé sống hướng nội. Con biết mình được chú ý nhưng cũng khéo léo sống chung với việc đó. Thi thoảng, việc vô tình nổi tiếng cũng khiến con phải vượt qua nhiều thử thách. Tôi nghĩ vì biết mình được yêu thương nên Tê Giác hiểu phải ứng xử thế nào cho xứng đáng.

Khi bước vào cấp 2, có một lần con nói với tôi rằng: “Bố cứ yên tâm, các anh chị trong trường không ai làm phiền con vì con là bé Tê Giác con bố Bách đâu, mọi người sẽ biết đến con là Hoàng Minh, là chính con thôi”, Hoàng Bách kể.

Vợ chồng Hoàng Bách cảm thấy rất yên tâm và tự hào về con trai. Cậu bé luôn thật lòng nói chuyện với bố mẹ về những vấn đề mới mẻ, đặc biệt là chuyện thay đổi tâm sinh lý tuổi mới lớn. Không chỉ lắng nghe, Tê Giác có những lý giải rất hay, rất riêng của mình cho các em. Thậm chí, nhiều lúc cậu bé còn bổ sung cả kiến thức cho bố mẹ.

Theo Mỹ Duyên/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)