Con gái Tăng Chí Vỹ: "Tôi bị nguyền rủa là con kẻ hiếp dâm"

Google News

Trong buổi trò chuyện với khán giả Đại lục, MC - diễn viên Tăng Bảo Nghi đã nói về tổn thương sau hàng loạt cáo buộc nhắm vào ông trùm showbiz Hong Kong Tăng Chí Vỹ.

>>> Mời quý độc giả xem video "10 sao Hoa ngữ bị dân mạng ghét bỏ". Nguồn Youtube:
Chinatimes đưa tin hôm 14/1, Tăng Bảo Nghi tham gia show truyền hình Nghe tôi kể. Trước đông đảo khán giả, nữ nghệ sĩ 45 tuổi đã nói về những nỗi đau gia đình gánh chịu sau khi có các cáo buộc Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp nhiều nữ diễn viên trẻ đẹp.
Tăng Bảo Nghi đau buồn khi bị nói là con gái kẻ hiếp dâm. 
Ngay phần đầu chương trình, con gái Tăng Chí Vỹ nhấn mạnh: "Tôi kiên quyết phản đối tội ác xâm phạm tình dục dưới mọi hình thức. Nhưng tôi cũng không đồng tình khi người đời có thể mượn cớ đạo đức để phỉ báng người khác".
"Sự việc chưa có kết luận, thiếu căn cứ xác đáng vậy mà bỗng nhiên tôi bị gọi là con gái kẻ hiếp dâm. Gia đình từ già đến trẻ bị người ta rủa chết", Tăng Bảo Nghi đau buồn nói.
Tăng Bảo Nghi tâm sự cha cô nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật mới có chỗ đứng riêng. Tăng Chí Vỹ được đánh giá là người anh lớn của showbiz Hong Kong. Tuy nhiên, mọi công lao đều đổ sông đổ biển khi gần đây trên mạng xôn xao thông tin ông là người cưỡng hiếp Lam Khiết Anh.
Sự việc ầm ĩ hơn khi bà Hàn Dĩnh Hoa, cựu chủ tịch công ty người mẫu nổi tiếng, lên tiếng tố cáo Tăng Chí Vỹ là yêu râu xanh đạo đức giả đã hãm hại nhiều nghệ sĩ trẻ.
"Tôi tuyệt đối tin tưởng cha", Tăng Bảo Nghi khẳng định trên sóng truyền hình.
Tăng Bảo Nghi lần đầu lên tiếng nói về bê bối của cha. 
Cuối buổi trò chuyện, con gái Tăng Chí Vỹ kêu gọi dư luận hãy thực sự nghiêm túc chống lại nạn xâm hại tình dục.
"Chúng ta không chỉ thảo luận mà cần có những hành động. Tất cả chúng ta đều ngồi trên cùng một con thuyền. Xâm hại tình dục có thể xảy ra với những người bạn yêu quý, có thể là chị em của các bạn, hay vợ và con gái các bạn", Tăng Bảo Nghi cảnh báo.
Tăng Bảo Nghi sinh năm 1973, là diễn viên, MC hoạt động chủ yếu ở thị trường Đài Loan. Cô còn là nhà sản xuất phim có tiếng.
Về đời tư, Tăng Bảo Nghi từng bị tố là người thứ ba khiến MC Tiểu S chia tay Hoàng Tử Giảo. Năm 2012, có tin đồn cô hẹn hò Châu Du Dân.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)