Ngân Anh lần đầu lên tiếng trước nguy cơ bị thu hồi vương miện

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh vừa đăng tải dòng tâm sự. Trước đó, giữa ồn ào, người đẹp sinh năm 1995 đã phải nhập viện, truyền nước.

>>>> Mời quý độc giả xem clip “Phần thi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh tại Hoa hậu Đại dương 2017”. Nguồn: Youtube:
Mới đây, Lê Âu Ngân Anh lần đầu đăng tải dòng tâm sự sau ồn ào bị đề  nghị thu hồi vương miện. Cụ thể, cô gửi lời cảm ơn đến mọi người trong ngày sinh nhật của mình bằng tiếng Anh. 
Tạm dịch: “Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những lời chúc của mọi người. Ngân Anh thực sự cảm động trước tình cảm của gia đình, bạn bè và những người thân yêu dành cho Ngân Anh.
Đây là sinh nhật đáng nhớ nhất của Ngân Anh không phải bởi nó được tổ chức thế nào mà bởi trong khoảng thời gian khó khăn nhất này, Ngân Anh nhận ra bản thân trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn mọi người vì tất cả”.
Chia sẻ của Ngân Anh. 
Ở phần bình luận, bạn bè đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và động viên Ngân Anh. Đáng chú ý, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 - Diệu Thùy đã chúc Ngân Anh: “Chúc mừng sinh nhật chị. Em mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị”.
 Ngân Anh và Diệu Thúy khá thân thiết.
Gần đây, Ngân Anh trở thành tâm điểm chú ý khi bị đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017. Giữa ồn ào, một người bạn của Ngân Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh Ngân Anh truyền nước.
Mẹ của Ngân Anh cũng cho biết ngày 13/1, Ngân Anh được nhập viện cấp cứu và được bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi, tránh suy nghĩ tiêu cực. Theo thông tin, khi biết bị đề nghị thu hồi vương miện, phía Ngân Anh cho hay cô đã sốc.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)