Con gái diễn viên Hoàng Yến bị hỏi có lấy nhiều chồng giống mẹ?

Google News

Con gái Đào Hoàng Yến khẳng định mẹ mình giỏi nên cô ngưỡng mộ và cũng sẽ yêu hết mình như mẹ.

Mới đây, Yến My - con gái lớn của nữ diễn viên Đào Hoàng Yến đã thực hiện một Vlog với chủ đề: "GenZ nghĩ gì về tình yêu tan vỡ?". Khách mời đặc biệt của Yến My là em gái Yến Minh. Hai chị em đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm thường bị lời ra tiếng vào của mẹ để làm ví dụ điển hình cho chủ đề đặt ra.

Trước câu hỏi nghĩ thế nào về việc mẹ có đến 4 đời chồng, Yến Minh cho biết, mình không quan tâm đến con số bao nhiêu, chỉ chú trọng rằng mẹ có đang hạnh phúc hay không. Cô cho rằng cuộc sống, hạnh phúc phải do mẹ lựa chọn, bản thân đâu có quyền làm thay điều đó. Cô nàng cảm thấy mẹ mình rất giỏi: "Một người phụ nữ lấy được hẳn bốn chồng thì giỏi thật sự. Thề. Nể luôn. Khâm phục lắm. Phải yêu lắm, thương lắm, bản lĩnh lắm mới có thể làm được điều ấy. Mọi người hãy lắng nghe với suy nghĩ tích cực nha. Thật sự em chia tay người yêu thôi em đã không muốn yêu nữa rồi, thế mà mẹ đúng kiểu đứng dậy sau khi ngã luôn ấy. Khỏe luôn ấy. Mà yêu lần nào cũng như yêu lần đầu nha mọi người. Trời ơi cô gái ấy! Nể. Nể thật sự".

Con gai dien vien Hoang Yen  bi hoi co lay nhieu chong giong me?

Con gai dien vien Hoang Yen  bi hoi co lay nhieu chong giong me?-Hinh-2

Yến My - con gái lớn của diễn viên Đào Hoàng Yến làm Vlog với chủ đề: "Gen Z nghĩ gì về tình yêu tan vỡ?". Yến My khẳng định ngưỡn mộ mẹ ruột và đã thay đổi quan điểm về hôn nhân sau khi chứng kiến cuộc đời của mẹ mình.

Bên cạnh đó, Yến My bênh vực mẹ khi bị tấn công bằng lời lẽ không hay. Vì cô cho rằng, mẹ mình lấy chồng đều cưới xin đàng hoàng, không cặp kè vớ vẩn. Riêng Yến Minh cũng thẳng thắn trả lời câu hỏi con của diễn viên bốn đời chồng liệu có giống như mẹ không: "Nếu là em của trước đây, chắc em sẽ không dám lấy chồng nữa đâu. Vì lấy chồng xong đáng sợ quá. Lấy xong lại phải chia tay, lấy xong lại phải buồn. Nhưng bây giờ em có suy nghĩ khác rồi. Em sẽ yêu hết mình nhưng em vẫn cố gắng giữ một cái đầu nhạy bén tỉnh táo không để bản thân mình tổn thương quá nhiều".

Con gai dien vien Hoang Yen  bi hoi co lay nhieu chong giong me?-Hinh-3

Yến My đã lấy chồng và sở hữu sắc vóc quyến rũ

Con gai dien vien Hoang Yen  bi hoi co lay nhieu chong giong me?-Hinh-4

Yến Minh cũng xinh đẹp không kém chị gái

Diễn viên Đào Hoàng Yến có ba cô con gái vô cùng xinh đẹp. Người con gái lớn Yến My từng nối nghiệp nghệ thuật của mẹ, góp mặt trong một số bộ phim và tham dự các cuộc thi ca hát. Dù may mắn không mỉm cười để tiến xa hơn nhưng cô nàng vẫn gây được nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả. Con gái thứ hai của diễn viên Hoàng Yến tên Yến Minh, hiện tại đang là sinh viên. Yến Minh thừa hưởng nhiều nét đẹp của đấng sinh thành, ngoại hình xinh xắn và đáng yêu. Trên trang cá nhân cô vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh với mẹ, gọi mẹ là thần tượng, người tuyệt vời nhất.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)