Con gái Đặng Thu Thảo có màn đối đáp khiến mẹ cạn lời

Google News

Bé Sophia luôn khiến Đặng Thu Thảo bất ngờ vì sự thông minh, lém lỉnh của mình.

Từ khi sinh quý tử cho chồng đại gia, Đặng Thu Thảo rất ít đăng ảnh, chẳng qua là những ảnh chụp chung của bạn bè. Cô chỉ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc của con gái đầu lòng Sophie. Có thể thấy, ái nữ nhà Hoa hậu Việt Nam mới 2 tuổi đã biết làm điệu, hiểu chuyện và rất tình cảm.

Mới đây, nàng Hậu đã đăng một đoạn cho thấy bé Sophie nay còn biết ăn nói đâu ra đấy, khiến mẹ Đặng Thu Thảo cũng phải thốt lên: “Riết rồi Mami không nói lại nàng ấy rồi”. Nguyên văn cuộc hội thoại của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và con gái như sau: 

"- Mami chuẩn bị cắt sữa cho Sopi nè.

- Không cắt sữa cho Sophie đâu.

- Tại sao?

- Tại Phie buồn đó”.

 Con gai Dang Thu Thao co man doi dap khien me can loi CA TRUC 66

Biểu cảm nũng nịu của bé Sophie còn làm người xem phải “tan chảy” vì quá đáng yêu. Bên cạnh đó, rất nhiều lời khen về vẻ ngoài lớn phổng phao của bé Sophie, đồng thời xuýt xoa vì Sophie còn khá nhỏ nhưng nhóc tì đã sở hữu nhiều đường nét xinh xắn giống mẹ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017. Tới tháng 3/2018, người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã đại gia, đặt tên ở nhà là Sophie. Đặng Thu Thảo gần như rút khỏi showbiz Việt để chăm lo cho tổ ấm. Cũng như lần 1, lần mang thai thứ 2 cô cũng khá kín tiếng. Phải đến khi gần lâm bồn, cô mới đăng tải loạt ảnh để lộ bụng bầu lớn thấy rõ và cho biết sẽ chính thức lâm bồn trong vài tuần nữa. Giờ thì gia đình của cô và Trung Tín đã có đủ nếp đủ tẻ đầy hạnh phúc rồi. 

Con gai Dang Thu Thao co man doi dap khien me can loi CA TRUC 66-Hinh-2

“Khi còn trẻ ta hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời. Điều đó giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều”, người đẹp chia sẻ chiêm nghiệm về cuộc sống trên trang cá nhân.

Không chỉ được chồng nuông chiều, Đặng Thu Thảo còn chứng minh chuẩn vợ đảm khi luôn biết cách chăm sóc gia đình nhỏ. Trong những ngày cuối thai kì, cô vẫn tự tay vào bếp để chuẩn bị bữa ăn cho ông xã và con gái cưng. Ông xã cũng luôn đưa vợ đi chơi, nuông chiều vợ. 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)