Con gái Á hậu Diễm Trang nấu ăn, rửa bát thành thạo khi mới 3 tuổi

Google News

Á hậu Diễm Trang khoe con gái thích nấu ăn, làm việc nhà dù mới 3 tuổi nhờ cách dạy con độc đáo.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễm Trang chia sẻ về cuộc sống sau khi đăng quang á hậu". Nguồn Sen Vàng:
Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Diễm Trang hào hứng đăng tài hình ảnh con gái 3 tuổi - bé Julia đang nấu ăn. Theo đó, cô bé rất thích được làm những việc nhà như nấu ăn, rửa chén ngay từ khi còn rất nhỏ.
Con gai A hau Diem Trang nau an, rua bat thanh thao khi moi 3 tuoi
 Con gái Á hậu Diễm Trang thích nấu ăn, rửa chén từ nhỏ.
Để làm được điều này, Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ bí quyết dạy con độc đáo. Theo đó, cô biến những công việc nhà thành trò chơi để con yêu thích. "Nhiều khi thấy thương Julia khi dưới chế độ độc tài của má mi. Mami biến việc nấu ăn, rửa chén thành trò chơi cho Julia nên tuyên truyền đủ kiểu để em làm, em thích", người đẹp cho biết.
Trước đó, Julia còn rán trứng, rửa rau giỏi và được mẹ khen. Từ đó, cô bé rất thích thú. Vì cách dạy con thông minh này nên đến mỗi bữa ăn tối bé Julia đều thủ thỉ với mẹ rằng bé muốn nấu ăn.
Biết được sở thích của con, Diễm Trang cũng khéo dạy con phải tự thay đồ nhanh, phải giỏi và tự ăn ngoan. Điều này giúp bé Julia ngoan ngoãn làm theo để được nấu ăn với mẹ. "Mặc dù việc rửa chén nấu ăn chẳng phải đặc ân gì nhưng mẹ Trang đã biến thành trò chơi rồi khen động viên trở thành điều con thích làm, ráng làm nha con cho lớn mẹ đỡ cực", cô hào hứng tiết lộ.
Con gai A hau Diem Trang nau an, rua bat thanh thao khi moi 3 tuoi-Hinh-2
 Á hậu hào hứng khoe cách dạy con khéo léo.
Bé Julia là con gái đầu lòng của Á hậu Diễm Trang và ông xã doanh nhân gốc Hà Nội - Xuân Du sau 1 năm hôn nhân. Cặp đôi quen nhau và nảy sinh tình cảm từ 2 năm trước khi Diễm Trang tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 (Diễm Trang đăng quang cùng Á hậu 1 Huyền My và Hoa hậu Kỳ Duyên). Chân dài sinh năm 1991 kết hôn với chồng đại gia vào tháng 12/2015, sau đó cùng sang Ba Lan - nơi chồng cô làm việc.
Con gai A hau Diem Trang nau an, rua bat thanh thao khi moi 3 tuoi-Hinh-3
 Diễm Trang thường xuyên khoe ảnh gia đình trên trang cá nhân.
Diễm Trang hiện là MC của VTV và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Mặc dù vậy, cô cũng không tham gia quá nhiều vào các hoạt động showbiz mà lặng lẽ hơn vì đã có chồng con. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe hình ảnh gia đình mình trong các dịp đặc biệt như kỷ niệm sinh nhật, đi chơi xa cùng nhau. Cô và ông xã Xuân Du vẫn thích chụp ảnh tình cảm như đôi tình nhân trẻ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Công Nguyễn/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)