Từng tố mẹ ruột nợ nần, mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ giờ ra sao?

Google News

Đàm Vĩnh Hưng cho thấy mối quan hệ giữa anh và mẹ ruột vẫn rất thân tình. Trước đây, nam ca sĩ từng có khoảng thời gian giận mẹ vì chuyện bà nợ nần. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng chọn con tim hay nghe lý trí". Nguồn Youtube:
Sau ồn ào về vụ tố mẹ ruột nợ 20 tỷ cách đây 3 năm, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và mẹ nhận được nhiều tò mò. Mới đây, nam ca sĩ đăng loạt ảnh anh tự tay cắt tóc, làm đẹp cho mẹ. Anh còn dí dỏm chia sẻ: “Bác khách hàng này hơi khó tính. Phải đòi thợ chính mà phải đẹp trai giống con bác ấy thì mới chịu cắt. Cuộc sống mà, đang mùa này... kẹt quá! Thông cảm tiệm con không có gương to bác nha".
Tung to me ruot no nan, moi quan he cua Dam Vinh Hung va me gio ra sao?
 Đàm Vĩnh Hưng tự tay cắt tóc, làm đẹp cho mẹ.
Hình ảnh này khiến nhiều người thích thú và dành lời khen ngợi cho sự khé tay của nam ca sĩ, cũng như sự hiếu thảo của anh với mẹ. Đồng thời qua đó, Mr. Đàm cũng khéo léo cho thấy mối quan hệ giữa hai mẹ con anh đã được cải thiện hơn rất nhiều. 
Trước đây, nam ca sĩ từng có khoảng thời gian giận mẹ vì chuyện bà nợ nần. Sau ồn ào ấy, giọng ca của "Say tình" cho biết, anh không những không trách giận mà còn dành cho mẹ sự quan tâm nhiều hơn. Hiện tại, mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ đã được hàn gắn.
Tung to me ruot no nan, moi quan he cua Dam Vinh Hung va me gio ra sao?-Hinh-2
 
Tháng 4/2017, mẹ của Đàm Vĩnh Hưng mặc áo mưa lặng lẽ đến ủng hộ con trai làm liveshow. Điều này đã khiến Mr. Đàm cảm động vì anh hoàn toàn không biết mẹ mình đến tham gia liveshow. Trong tiệc sinh nhật vào tháng 10/2017, Đàm Vĩnh Hưng giãi bày đã tha thứ cho mọi lỗi lầm của mẹ, đồng thời dành tặng chiếc cúp hình chữ H tặng mẹ của mình. Anh cũng luôn dành những sự quan tâm đặc biệt cho bà mỗi lần anh phải lưu diễn xa nhà.
Theo Hiểu Đồng/ Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)