“Cô Tấm ngày nay” gọi tên trợ lý Ngọc Trinh

Google News

Khoảnh khắc Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh ngồi tỉ mỉ xếp gọn gàng hàng trăm bộ đồ trước khi về quê ăn Tết đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Không phải là nghệ sĩ như Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Tất nhiên, lý do khiến mọi người yêu mến Thúy Kiều không chỉ bởi vì cô nàng làm việc cho "nữ hoàng nội y" mà còn bởi bản thân Thúy Kiều cũng hết sức tài năng, nỗ lực. Bằng chứng là từ một cô gái đúng chuẩn chân chất, nay Thúy Kiều đã ngày càng lên hương và luôn đảm nhận tốt tài năng diễn xuất trong các clip của Ngọc Trinh.

Mới đây, Thúy Kiều còn gây chú ý hơn khi cẩn thận xếp gọn gàng hàng trăm bộ đồ của Ngọc Trinh trước khi về quê ăn Tết. Khoảnh khắc này được Ngọc Trinh ghi lại và chia sẻ lên story Instagram, kèm lời nhắn: “Cố lên rồi chị cho em về quê nha”. Nhìn căn phòng rộng ngập quần áo đang chờ được xếp lại gọn gàng, đông đảo khán giả đều phải thốt lên: Thúy Kiều đúng chuẩn “cô Tấm ngày nay”. Nhiều người còn bày tỏ sự thán phục trước độ chăm chỉ của trợ lý Ngọc Trinh, vì nhìn căn phòng ngập đồ đạc như thế này, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để dọn dẹp ngăn nắp lại.

“Co Tam ngay nay” goi ten tro ly Ngoc Trinh

Thúy Kiều ngồi giữa căn phòng ngập quần áo để sắp xếp lại hàng trăm bộ đồ trước khi về quê ăn Tết.

“Co Tam ngay nay” goi ten tro ly Ngoc Trinh-Hinh-2

Nhìn khoảnh khắc này ai cũng phải khen ngợi Thúy Kiều quá chăm chỉ.

“Co Tam ngay nay” goi ten tro ly Ngoc Trinh-Hinh-3

Không chỉ là trợ lý, Thúy Kiều và Ngọc Trinh còn thân thiết như chị em trong nhà.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)