Chồng An Dĩ Hiên tặng vợ biệt thự nghìn tỷ sau khi sinh quý tử

Google News

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên nhận được quà “khủng” từ ông xã đại gia sau khi vất vả sinh hạ con trai đầu lòng.

Vừa qua, có nguồn thông tin cho biết Trần Vinh Luyện – chồng của An Dĩ Hiên đã hào phóng chi số tiền 600 triệu đô la Hong Kong (hơn 1.777 tỷ đồng) để tậu 4 căn biệt thự tặng cho cô. Vì cảm kích trước sự vất vả của An Dĩ Hiên khi mang thai và sinh con cho mình mà Trần Vinh Luyện quyết định chuẩn bị món quà “khủng” này.
Chong An Di Hien tang vo biet thu nghin ty sau khi sinh quy tu
Nữ diễn viên An Dĩ Hiên nhận được quà “khủng” từ ông xã đại gia sau khi vất vả sinh hạ con trai đầu lòng. 
4 biệt thự trên nằm ở khu vực rất thuận lợi, nơi có nhiều người giàu sinh sống. Nơi đây có thang máy, chỗ để xe riêng, sân vườn, bể bơi đúng chuẩn, vô cùng thoải mái cho người sử dụng.
Vốn là CEO sở hữu tài sản hơn 1 tỷ USD nhưng khi trở về nhà Trần Vinh Luyện lại là người chồng hết mực yêu chiều vợ. Anh không chỉ dành sự quan tâm cho bà xã lúc bầu bí mà còn tự tay lên thực đơn trong lúc An Dĩ Hiên ở cữ. Ngoài ra, chồng nữ diễn viên “Ỷ thiên đồ long ký” cũng hỗ trợ cô chăm sóc con trai nhỏ mới sinh.
Chong An Di Hien tang vo biet thu nghin ty sau khi sinh quy tu-Hinh-2
Ông xã mua 4 biệt thự tặng cho An Dĩ Hiên. 
Được biết, sau khi kết hôn với An Dĩ Hiên, Trần Vinh Luyện làm ăn tốt lên trông thấy. Công ty của anh không chỉ phát triển mạnh mà có tới 10 nhân viên liên tục đón tin vui bầu bí.
Theo Nguyễn Linh/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)