Choáng váng với mục tiêu của Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến đại gia "say như điếu đổ"

Google News

Đọc mục tiêu năm 2019 của Mai Phương Thúy trên mạng xã hội, fans hoa hậu chỉ còn biết dở khóc, dở cười...

Sáng 16/2, hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải một bức ảnh mới trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp họ Mai xuất hiện tại một công viên tại TP HCM để tập thể dục giữ dáng.
Trong ảnh, Mai Phương Thúy mạc trang phục thể thao năng động và gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, trang điểm nhẹ nhàng.
Choang vang voi muc tieu cua Hoa hau Viet Nam 2006 khien dai gia
 Mai Phương Thúy khoe ảnh đi tập thể dục buổi sáng.
Tuy nhiên, người hâm mộ lại chú ý vào dòng trạng thái đính kèm của hoa hậu hơn là nhan sắc ngọt ngào trong bức ảnh. Theo đó, Mai Phương Thúy đặt ra mục tiêu cho năm 2019: "Mục tiêu năm nay thất tình 10 lần, thất bại 10 lần và đứng chót bảng 10 lần. Hôm nay đã làm được 1".
Thường thì khi đặt ra mục tiêu cho năm mới, mọi người luôn hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp hơn là bàn trước chuyện thất bại. Chính vì thế, mục tiêu "thất tình 10 lần, thất bại 10 lần và đứng chót bảng 10 lần" của Mai Phương Thúy khiến không ít người đọc cảm thấy hoang mang.
Đặc biệt, mục tiêu "thất tình 10 lần" nửa thật nửa đùa của Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến không ít fans dở khóc, dở cười. Bởi lẽ, một hoa hậu xinh đẹp, tài năng và giàu có như Mai Phương Thúy hẳn sẽ có rất nhiều vệ tinh vây quanh, yêu thương và chiều chuộng còn chẳng hết...
Choang vang voi muc tieu cua Hoa hau Viet Nam 2006 khien dai gia
 Một hoa hậu xinh đẹp, giỏi giang như vậy mà lại đặt mục tiêu... "thất tình 10 lần". 
Trước nay, hoa hậu Mai Phương Thúy luôn là một người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đặc biệt trong khoảng thời gian dài rút khỏi showbiz, đời tư của Hoa hậu Việt Nam 2006 càng nhận được nhiều sự quan tâm.
Trong một talkshow lên sóng vào 13/2 vừa qua, người đẹp Hà thành lần hiếm hoi tiết lộ về chuyện lứa đôi. "Thật ra tôi ở ngoài đời hot đấy, cũng được nhiều anh yêu 'chết đi sống lại'", Mai Phương Thúy bật mí. Trong đó, có những người đàn ông rất đẹp trai và ga lăng.
Choang vang voi muc tieu cua Hoa hau Viet Nam 2006 khien dai gia
 
Người đẹp Hà thành cũng chia sẻ rằng cô rất "ngố" trong tình yêu, thường để người đàn ông quyết định tất cả trong một mối quan hệ.
"Những giây phút ở cạnh người yêu tôi luôn cảm thấy rất thoải mái vì không phải quyết định gì cả, được quyên vô dụng, được quyền yếu đuối... Tôi chưa bao giờ có ý định thay đổi đàn ông hay ép đàn ông phải thay đổi vì mình. Tôi rất biết cách chấp nhận người khác", cô cho hay.
Tuy nhiên, trái với một Mai Phương Thúy biết nhường nhịn trong chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy của đời thường cũng như công việc lại là một cô gái rất thông minh, quyết đoán và biết làm chủ cuộc sống của mình.
Theo An An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)