Chiến Thắng nói thật nhiều điều về vợ trẻ sau tái hôn

Google News

Sau lần ly hôn rồi quay lại, Chiến Thắng luôn dành cho vợ trẻ những lời có cánh.

Tạm gác lại những ngày cuối năm với ồn ào đóng phim hài Tết như phim cấp ba, Chiến Thắng đã gửi lời xin lỗi khán giả vì chưa đọc kĩ kịch bản nhưng do nể người làm phim nên vẫn nhận lời. Nam diễn viên hài đã có những trải lòng về cuộc sống riêng tư.
Hiện tại, Chiến Thắng đang sống cùng người vợ trẻ Thu Ngọc. Hai người mới sinh con vào giữa năm ngoái sau khi có những sóng gió tình yêu, kết hôn rồi chia tay trước khi quay lại với nhau.
Chien Thang noi that nhieu dieu ve vo tre sau tai hon
Chiến Thắng và vợ trẻ. 
Chiến Thắng cho biết cuộc sống bận rộn khiến anh cũng không tránh khỏi áp lực, là áp lực tự tạo cho bản thân chứ không phải do vợ con. Cuộc sống nghệ sĩ không cố định, việc tự mình lo chạy show mà không có quản lý hay lái xe nhưng khi diễn xong anh luôn cố gắng về nhà.
Nam diễn viên hài cho biết hôm nào không đi diễn ở nhà, anh thức nhiều hơn thỉnh thoảng lại dậy pha sữa, dỗ dành khi con khóc, kiểm tra xem con thế nào. Khi con có biểu hiện lạ là anh nhờ người đến thăm khám luôn.
Anh cho biết vì công việc vốn phải thức đêm nhiều nên khả năng thức khuya của anh tốt hơn mọi người trong nhà, có những đêm diễn ở Nghệ An nhưng anh vẫn lái xe về để chăm con cùng vợ.
Chiến Thắng cho biết không phải bây giờ mà trước kia anh cũng đã chăm chút vợ con, con anh đều biết điều đó. Chỉ tại duyên số mà anh lận đận hôn nhân.
Về cuộc sống với người vợ trẻ bây giờ, danh hài Chiến Thắng cho biết hai vợ chồng anh hiểu nhau, anh cũng không bao giờ quát mắng vợ. Có những việc, hai người sẽ ngồi nói chuyện với nhau, cả hai lúc nào cũng như những người bạn tâm giao.
Chiến Thắng tâm sự, anh luôn muốn gia đình êm ấm. Gia đình nào cũng có sóng gió cần vượt qua và rút kinh nghiệm để mọi thứ tốt hơn. Anh cứ yêu thương, chăm sóc vợ con thì sẽ có hạnh phúc. Anh cảm ơn những thử thách để biết trân trọng những gì đang có.
Chien Thang noi that nhieu dieu ve vo tre sau tai hon-Hinh-2
Vợ con Chiến Thắng. 
Nói về mối quan hệ của mẹ chồng nàng dâu và con riêng của chồng, Chiến Thắng bộc bạch: “Mẹ và các con tôi rất hợp với cô ấy. Cô ấy cũng là người hiền hoà biết điều.
Rất may sau những chuỗi ngày quay phim vất vả, về nhà tôi không bị vợ kéo ra góc này hay mẹ kéo ra góc kia để kể “tội” của nhau. Họ đều là hậu phương vững chãi của tôi”.
Theo Anh Minh/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)