Chiếc áo xẻ ngực nhạy cảm khiến Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích

Google News

Bộ trang phục của Lý Tiểu Lộ khá nhạy cảm với đường cắt táo bạo ngay vòng một khiến nữ diễn viên một lần nữa trở thành tâm điểm bị chỉ trích.

Vụ việc scandal chấn động của Lý Tiểu Lộ cùng tình trẻ PG One đã trôi qua được nửa năm, cho tới nay nữ diễn viên vẫn là tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.
Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh Lý Tiểu Lộ tham gia một sự kiện. Điều đáng chủ ý ở đây là bộ trang phục của cô khá nhạy cảm với đường cắt táo bạo ngay vòng một.
 
Những hình ảnh này khiến Lý Tiểu Lộ một lần nữa trở thành tâm điểm bị chỉ trích "ăn mặc nhố nhăng, không biết xấu hổ sau scandal ngoại tình".
Tuy nhiên ngay sau đó, nhiều người đã "giải oan" cho nữ diễn viên bởi sự thật những bức ảnh này được chụp khi cô tham dự một sự kiện từ năm 2013 chứ không phải mới.
Hiện tại cả Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đều né tránh truyền thông. Cả hai chưa một lần xuất hiện cùng nhau sau scandal ngoại tình.
Mới đây nhất, anh trai của Lý Tiểu Lộ đã chia sẻ một đoạn livestream hình ảnh con gái của cặp vợ chồng ngôi sao - Giả Vân Hinh đang chơi đùa vui vẻ. Ngoài ra, người này cũng tiết lộ hiện tại gia đình Giả Nãi Lượng đã vượt qua sóng gió, không ly hôn như nhiều người đồn đại.
Theo Quán Lâm/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)