Chí Tài: Đám cưới Trấn Thành có thể là ngụy trang?

Google News

Thừa nhận là "bóng", Trấn Thành khiến mọi người bất ngờ ngay cả danh hài Chí Tài cũng phải cho rằng đám cưới của Trấn Thành có thể chỉ là ngụy trang.

Chương trình Kỳ tài thách đấu tập 15 lên sóng tối Chủ nhật (1/1/2017) khiến nhiều người "cười rung bụng" với tiểu phẩm hài thú vị cùng sự tham gia diễn xuất của Chí Tài, Hồng Đào, Trấn Thành và Trường Giang.
Theo đó, trong tiểu phẩm Người tình năm xưa, Hồng Đào cùng hẹn gặp lại 3 tình cũ thời trẻ là Trấn Thành, Trường Giang và Chí Tài đến góc công viên xưa. Khi Hồng Đào nói ra sự thật tìm 3 người tình cũ, với mong muốn xác định ai là ba ruột của con gái mình. Trấn Thành thú thật, trong đêm đó đã xuống 2 chai rượu nên không biết. Trấn Thành khẳng định, mình không thể là cha đứa bé bởi vì “định luật vạn vật bóng dần theo thời gian”.
Trấn Thành “định luật vạn vật bóng dần theo thời gian”. 
Anh thú nhận đã chung sống hạnh phúc với Hoàng Mèo 20 năm qua. Sau khi công khai giới tính, MC Trấn Thành liền bỏ đi. Chí Tài an ủi Hồng Đào: “Thằng Thành em bỏ đi, thằng đó bóng rồi, đừng quan tâm”, Hồng Đào hoang mang hỏi: “Ủa nó bóng rồi sao nó còn đám cưới?”, Chí Tài tiếp tục “chuyện đám cưới kệ nó, nhiều khi nó ngụy trang”.
Trường Giang cũng nhanh chóng phủ nhận: “Tui yêu Đào cũng chỉ là qua đường chơi thôi, hôm nay tui có mặt ở đây chẳng qua là muốn bước trên con đường ấy một lần nữa”. Ngay khi bị 2 người tình xưa quay lưng, Hồng Đào được Chí Tài cứu vớt: “Không phải là 2-3 tiếng đồng hồ trong đám cưới, mà anh sẽ đứng với em suốt quãng đời còn lại của anh với em”.
Đây không phải lần đầu Trấn Thành bị lôi giới tính ra làm "trò cười", trong tập 9 của chương trình truyền hình Ơn giời cậu đây rồi 2016, Trấn Thành cũng bị khách mời là nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình "đá xoáy".
Vừa gặp mặt, Trịnh Thăng Bình đã khiến Trấn Thành hốt hoảng vì thú nhận mình yêu con trai. Khi Trấn Thành hỏi: "Nếu gay thì làm sao nối dõi tông đường được?" thì Trịnh Thăng Bình lạnh lùng đáp trả: "Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được mà". Nam khách mời còn nhận định: "Hari Won chắc chắn sẽ đẻ được".
Những đoạn tiểu phẩm mang lại tiếng cười hài hước cho khán giả tuy nhiên nhiều người cho rằng việc các nghệ sĩ đưa giới tính ra để hùa nhau, chọc cười trên sân khấu là không nên. Nhất là khi Trấn Thành từng bị nhiều người soi mói về giới tính ngoài đời thật.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)