Chân dung người bị đồn là chồng của "nửa tá" người đẹp showbiz

Google News

Mới đây, Lê Hoàng đã có những đánh giá chủ quan về người mà anh quen biết - nhiếp ảnh gia Trần Duy Hoan.

Trong giới nhiếp ảnh gia, Trần Duy Hoan là cái tên được nhiều người biết đến. Anh nổi tiếng với những bức ảnh gợi cảm của phái đẹp. Thế nhưng, về đời tư của nhiếp ảnh gia này vẫn là bí ẩn với nhiều người. Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng đã có chia sẻ đôi nét về nhiếp ảnh gia Trần Duy Hoan.
Giải thích về biệt danh "Hoan tươi", Lê Hoàng viết: "Tại sao lại gọi là Hoan tươi thì đến giờ này vẫn còn nhiều giả thuyết. Người bảo để phân biệt với Hoan héo ngày xưa học cùng lớp, người nói chẳng qua hễ cô gái đẹp nào gặp anh thì sẽ chết tươi. Cũng có người kết luận Hoan tươi vì đời chỉ tưới đến thế là cùng".
Với ngoại hình chẳng phải quá điển trai, nhưng nghệ sĩ nhiếp ảnh danh tiếng Trần Huy Hoan lại bị đồn là chồng nửa tá cô người mẫu, diễn viên, Hoa hậu. "Anh là chồng của tất cả những cô gái đẹp và sắp đẹp", đạo diễn Lê Hoàng đánh giá.
 Lê Hoàng đã phân tích những điểm hấp dẫn phụ nữ của nhiếp ảnh gia Trần Duy Hoan.
Lê Hoàng nhận xét về nhiếp ảnh gia này như sau:
"1. Hoan không hề đẹp trai. Da không trắng, dáng không cao, răng không bóng, tóc chả khi nào có chứ đừng nói là mượt. Ngón tay và ngón chân không hề thon dài, mắt không hề ướt.
2. Hoan không giàu có. Anh có biệt thự, có xe hơi, thậm chí đồn có cả du thuyền nhưng đứng tên anh hay không thì quỷ sứ còn chả biết. Cổ không đeo vàng, tay không đeo nhẫn kim cương, thậm chí thắt lưng còn không đeo chìa khóa.
3. Hoan không ăn diện, ... của Hoan là quần lửng, áo thun. Chưa ai trên đời thấy anh mặc com lê, thắt nơ hoặc chui đầu vào cà vạt, giày anh không đều, mà méo mó và mềm như các bánh mì đã vậy còn không phải bánh mì như Như Lan.
4. Hoan không hứa hẹn. Anh chưa khi nào nói sẽ đưa cô nào lên làm diễn viên, nâng cô nào đến tầm Hoa hậu hoặc biến cô nào thành ca sĩ ngôi sao. Nói chung, anh quá thông minh để không hứa bất cứ điều gì.
5. Anh không tha thiết. Hoan không hô các khẩu hiệu kiểu: “Không có em đời anh tan nát” hoặc “chỉ có cái chết mới chia lìa đôi ta”. Hoan không viết những bức thư mơ màng “Nhìn lá vàng rơi chợt trào lên nỗi nhớ về em” hay “tái bút: người của em mãi mãi!”.Theo một số nguồn tin, thư của anh khô khan như giấy phạt xe".
Vậy lí do gì khiến nhiếp ảnh gia này lại chiếm được tình cảm của nhiều cô gái đẹp đến thế? Lê Hoàng đã chỉ ra rằng:
"Chắc vì anh có tài. Hoan có một óc thẩm mĩ cực cao và cực tinh tế. Anh làm cái gì cũng tuyệt đẹp từ chụp ảnh đến phơi đồ. Đưa cho anh một miếng giẻ lau nhà, anh có khả năng treo lên tường thành ngay một tác phẩm. Đưa cho anh một cô gái quê, anh vặn vài chỗ, nắn vài chỗ xoắn và kéo vài chỗ lập tức thành một tiểu thư. Chắc vì anh có cuộc sống hấp dẫn. Cuộc đời Hoan là liên tiếp đi từ nước này sang nước kia, đi từ bàn tiệc này sang bàn tiệc khác, đi từ phòng này sang phòng nọ. Có anh mọi chỗ đều sang và mọi chỗ sang đều có anh một cách tự nhiên ngọt ngào.
Tính Hoàn cực dễ thương. Cử chỉ anh nhã nhặn, thái độ anh mềm mỏng, hóm hỉnh và dịu dàng. Anh không văng tục, không đập ruồi, không đánh mèo, không ném chai bia. Theo Hoàn, hễ chia tay là phụ nữ bỏ anh chứ anh không bỏ họ...
Hoan nghệ sĩ đến mức nửa đêm anh có thể lao vào phòng chụp một cô gái không quen tới sáng và cứ thế liên tiếp hàng chục đêm liền, có lúc chả lấy một xu. Phẩm chất cao quý nhất của Hoan là không chụp đàn ông, dù được trả bao nhiêu tiền.
Như tất cả các nam nghệ sĩ độc thân, có tài, có tai tiếng, nhà Hoan là hang ổ, là địa điểm, là một trong những vị trí mọi người đi đến. Nên cần ghé qua. Trong nhà luôn có nghệ thuật, có điện ảnh, có hội họa, có nhiếp ảnh, có sổ nợ, có rượu, có gái và nếu bạn ngồi trong vườn nhà Hoan uống rượu có một cô thiếu nữ đang xào thịt trong bếp thì cô đó hoặc gái nhà lành, hoặc là tiến sĩ, không có loại thứ ba.
...
Có lẽ phụ nữ mê Hoan vì chỉ cần vào nhà Hoan là thấy cả thế giới, thấy cả trăng trên hè phố lẫn mặt trời. Điều đáng quý nổi bật của Hoan đó là anh rất khâm phục người khác. Nếu như Lê Hoàng có tưởng mình hay thì ngồi cạnh Hoan tất ai cũng hay. Theo tôi, Hoan “giết” được nhiều em chính ở chỗ này. Các cô thà chết vì Hoan còn hơn sống vì mình! Tuyệt!".
Theo A.N/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)