Chân dung cô bé 15 tuổi đang "gây sốt" trong phim kinh dị "Bắc Kim Thang"

Google News

Diễn viên nữ chính trong bộ phim được dán nhãn C18 là cô bé chỉ vừa tròn 15 tuổi, lần đầu chạm ngõ với phim điện ảnh.

"Bắc Kim Thang" là bộ phim nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trong những ngày gần đây. Chỉ sau 3 ngày ra rạp, bộ phim đã có doanh thu 30 tỷ đồng. "Bắc Kim Thang" thuộc thể loại kinh dị - tâm lí hồi hộp, được dán nhãn C18 khi ra rạp. Điều bất ngờ là cả hai diễn viên chính trong phim đều là những gương mặt hoàn toàn mới trong làng điện ảnh. Đây là vai chính đầu tiên của Trịnh Tài – nam diễn viên triển vọng của sân khấu Kịch Sài Gòn, cũng là vai chính đầu tay của Minh Hy - cô bé 15 tuổi mới vào nghề. Chính vì vậy, cô bé Minh Hy gây nhiều tò mò về diễn xuất trong phim khi lần đầu chạm ngõ với phim điện ảnh.
Chan dung co be 15 tuoi dang
Minh Hy lần đầu đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh. 
Minh Hy được cho là một phát hiện mới khá thú vị của điện ảnh Việt Nam khi cô bé chỉ mới tròn 15 tuổi. Xuất hiện trong một phim ngắn tham dự LHP phim ngắn đã vô tình lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn Trần Hữu Tấn. Từ đó, Hai Lầm của "Bắc Kim Thang" đã được Minh Hy thể hiện trên cả sự chờ đợi của đạo diễn.
Năm nay vừa tròn 15, Minh Hy sẽ còn cả một tương lai, một con đường dài phía trước với sự nghiệp diễn xuất của mình. Tràn đầy năng lượng và sức trẻ, dự rằng, một ngày nào đó Minh Hy sẽ là một cái tên thân thuộc với khán giả yêu điện ảnh Việt.
Minh Hy chia sẻ về vai chính đầu tiên trong "Bắc Kim Thang": "Em run và lo lắng nhiều lắm vì đây là lần đầu tiên nhận được vai nặng và hơi khó đối với em. Đạo diễn muốn diễn viên phải sống thật với nhân vật, chứ không chỉ là diễn. Em đã cố gắng làm tốt, được khen nên em vui và thích lắm". Được yêu thích và đón nhận sau vai diễn điện ảnh đầu tay, cả Minh Hy và gia đình đều quan trọng hơn về con đường học vấn của cô bé so với việc tham gia điện ảnh hay showbiz.
Chan dung co be 15 tuoi dang
Tạo hình ghê rợn của Minh Hy trong "Bắc Kim Thang". 

Chan dung co be 15 tuoi dang
Ngoài đời thật, Minh Hy là một cô bé xinh xắn, đáng yêu. 
Theo Thương Đặng /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)